Sáng nay, lãnh đạo công an TP Hải Dương xác nhận: Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương chiều qua giữa ô tô và tàu hỏa được xác định do ô tô băng qua đường sắt thiếu quan sát.

{keywords}
Ô tô bị tàu hỏa húc văng khiến 2 người tử vong

Cũng theo đơn vị này, 5 người gặp nạn là người thân, trong đó có hai anh em ruột. Chiếc ô tô chở người đi ăn đám cưới người thân trong họ.

Danh tính 2 người tử vong là:  Anh Đoàn Văn Sơn (SN 1994, trú tại phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) và bà Lê Thị Đỉ (SN 1953, trú tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, Hải Dương).

Có 3 người bị thương. Anh Lê Văn Lợi (SN 1992, trú tại xã Thống Nhất, huyện Gia Lộc) bị chấn thương vùng đầu hiện đã được chuyển lên BV Trung ương quân đội 108 (Hà Nội). Anh Trần Trung Hải (SN 1996, xã Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) và anh Đoàn Văn Trà (SN 1992, phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình, Hòa Bình) đang được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Anh Đoàn Văn Trà và Đoàn Văn Sơn là hai anh em ruột.

Như đã đưa tin, khoảng 16h chiều qua, tại đường ngang Km62+070, quốc lộ 5 giao cắt với tuyến đường sắt Hà Hải, thuộc phường Ái Quốc, TP Hải Dương đã xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng giữa tàu hỏa với ô tô.

Tàu hỏa húc văng ô tô khoảng 200m. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn không có barie mà chỉ có đèn báo hiệu.

Lại tai nạn ở Hải Dương: Tàu hỏa húc văng ô tô, 2 người chết

Lại tai nạn ở Hải Dương: Tàu hỏa húc văng ô tô, 2 người chết

Chưa đầy 2 tháng sau tai nạn thảm khốc làm 8 người chết, chiều nay tại Hải Dương, một ô tô vượt ngang đường sắt bị tàu hỏa húc văng. 2 người đã tử vong.  

Hoài Anh