Chương trình Success Business Summit - Hội nghị kinh doanh thành công sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 21-22/9/2022. Bên cạnh đó, chương trình Sales and Leadership Mastery - Làm chủ nghệ thuật bán hàng và lãnh đạo cũng sẽ diễn ra ngày 24-25/9/2022 với sự tham gia của Blair Singer. Sự kiện là cơ hội để những người làm kinh doanh gặp gỡ trực tiếp “ông vua bán hàng” của thế giới.

Hình ảnh Blair Singer tại một buổi đào tạo và chia sẻ kiến thức

Bậc thầy bán hàng của thế giới

Blair Singer là một triệu phú người Mỹ, doanh nhân và diễn giả hàng đầu thế giới, người sáng lập và đồng thời là CEO của tập đoàn Sales Partners Worldwide. Trọng tâm của ông là giúp những người kinh doanh tăng doanh số bán hàng, xây dựng các đội nhóm vô địch và tạo ra sự khác biệt. 

Vào đầu những năm 2000, nhu cầu về việc giảng dạy của ông lớn đến mức ông liên tục đi vòng quanh thế giới. Cùng với sự thay đổi của thị trường, ông đặt ra mục tiêu "tạo ra những người thầy, những nhà lãnh đạo và những nhà điều hành hàng đầu thế giới, những người có thể thay đổi cách chúng ta học, đặc biệt là trên thị trường”.

Ông đã làm việc trên phương diện rộng với vai trò cố vấn cho Singapore Airlines, tất cả các nhãn hiệu L’Oreal trên toàn cầu, các ngân hàng tư nhân và hàng trăm nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ông cũng là nhà sáng lập Học viện đào tạo Blair Singer và hệ thống APEX, nơi đào tạo và cấp chứng chỉ cho những cá nhân và tổ chức có sự chuyển hóa hàng đầu thế giới. Với hàng chục năm kinh nghiệm, Blair Singer đã giúp hàng trăm nghìn chủ doanh nghiệp, lãnh đạo các đội nhóm và những người bán hàng trên thế giới tăng doanh số thông qua bán hàng và phát triển đội nhóm.

Những kiến thức, kỹ năng của Blair Singer được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến của chính bản thân ông

Bí quyết thành công của Blair Singer

“Những chú chó bán hàng”, “Xây dựng một nhóm kinh doanh thành công”, “Làm chủ giọng nói trong đầu” là những quyển sách tiêu biểu của Blair Singer và đã bán hàng triệu bản trên thế giới. “Vua bán hàng” chia sẻ: “Bán hàng là nguồn sống của mọi doanh nghiệp và bí mật của bán hàng chính là chìa khóa để đạt được những gì mình mong muốn trong khía cạnh của cuộc đời, riêng tư hay nghề nghiệp”. 

Ông cũng khẳng định: “Nếu bạn không thể bán hàng, bạn không thể xây dựng doanh nghiệp. Bán hàng và kỹ năng lãnh đạo đi đôi với nhau, vì cả hai liên quan đến việc mang đến một tầm nhìn về điều tốt đẹp hơn và thuyết phục mọi người đồng ý hành động với tầm nhìn đó”. 

Ngày nay thế giới kinh doanh ngày càng khốc liệt, có hàng trăm nghìn người cùng cạnh tranh trong một ngành hàng, thị trường cũng đa dạng, hấp dẫn đem đến vô số lựa chọn cho khách hàng. Trong khi một vài người kiếm được rất nhiều tiền, những người khác lại tiều tụy trong sự tầm thường. 

Vậy điều khác biệt là gì? Làm sao để bạn chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy năng lượng, cam kết, thời gian và tiền bạc của người khác? Blair Singer bật mí câu trả lời nằm trong mỗi chúng ta dưới hình thức là tài năng bẩm sinh và kỹ năng học được. Ông cũng tiết lộ: “Những người có tài năng, kỹ năng thuyết phục người khác và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn sẽ bán được nhiều hàng và nâng cao thu nhập”.

Trong 2 ngày 24-25/09/2022 tới đây, “vua bán hàng” Blair Singer sẽ chia sẻ trong chương trình Làm chủ nghệ thuật bán hàng và lãnh đạo tại Hà Nội. 

Đơn vị độc quyền tổ chức chuỗi sự kiện: Success Business School. 

- Thông tin chi tiết chương trình Sales and Leadership Mastery: https://www.banhangdotpha.com/slm

- Thông tin chi tiết chương trình Success Business Summit: https://successbusiness.com.vn/summit-2022/

- Hotline: 0977.22.22.85 - 0981.32.10.10

- Email: sb@successbusiness.com.vnWebsite: successbusiness.com.vn

Bích Đào