Nguyện và Gia Bảo cùng nhau bỏ trốn khỏi nhà họ Trần

Ở tập 10, bị mẹ chồng phát hiện bí mật Gia Bảo (Gia Khiêm) không phải là con ruột của Đạt (Cao Minh Đạt), Khuê (Thân Thúy Hà) và Tài (Trương Minh Quốc Thái) đã phải cầu xin bà nhắm mắt làm ngơ cho họ. Trong lúc đang xô xát, Khuê vô tình hại chết bà Ngà (NSƯT Lê Thiện).

Thấy Dung (Nhật Kim Anh) xuất hiện trong đám tang của bà nội, chị cả Thụy Kha trách mắng cô bảo mẫu cũ của mình. Kha cho rằng mẹ con Dung là đại họa của gia đình, từ khi họ trở về, nhà họ Trần xảy ra nhiều chuyện không may. Bà nội mất, Nguyện không còn người bênh vực, cuộc sống chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

{keywords}
Bị cảm giác tội lỗi bủa vây, Khuê muốn cùng Tài và Gia Bảo bỏ trốn.

Khuê biết bản thân vừa gây ra một tội ác, nhưng đồng thời cũng cho rằng nguyên nhân của tất cả mọi việc xuất phát từ Dung. Cuộc sống của cô hiện tại ngập tràn cảm giác tội lỗi, nhưng nghĩ đến những điều mà bản thân đang cố gắng chiến đấu để đạt được, Khuê không thể tiếp tục tuyệt vọng và yếu đuối thêm nữa.

Khuê chợt nhớ lại trong lúc giằng co với mẹ chồng đã làm rơi chiếc đồng hồ. Khi đang tìm kiếm, cô bị con gái cả phát hiện. Trước biểu cảm lo lắng và gượng gạo của mẹ, cùng với việc Gia Bảo bị sốt sau một ngày ngấm nước mưa, Kha càng thêm tò mò liệu cái chết của bà nội có liên quan đến những người trong gia đình hay không?...

{keywords}
Khuê đang tìm lại đồ làm rơi trong đêm bà Ngà mất thì bị con gái lớn Thụy Kha phát hiện.
{keywords}
Tài dùng lời lẽ uy hiếp bố Lan Anh thay mình xử lý Dung.

Mặc khác, Tài về quê thuê người thay mình ra tay với Dung để ngăn chặn mối nguy về sau. Lan Anh (Khánh Như) tình cờ biết chuyện, liền thông báo cho Nguyện nhưng chưa kịp nói hết câu, điện thoại đã bị ngắt. Lo sợ có chuyện chẳng lành, Nguyện đòi bố đưa về quê nhưng không được Đạt đồng ý.

Tối hôm đó, Nguyện đã nhân lúc mọi người trong nhà không để ý, thu dọn đồ đạc rời đi. Đúng lúc đang loay hoay tìm cách qua mặt người gác cổng, Nguyện gặp Gia Bảo cũng đã chuẩn bị sẵn hành lý. Nhờ sự giúp đỡ của Bảo, Nguyện an toàn thoát khỏi nhà bằng đường cổng sau.

{keywords}
Nguyện cùng Gia Bảo bỏ trốn khỏi nhà họ Trần.
{keywords}
Khuê khăng khăng Nguyện đã bắt con trai mình đi.

Những tưởng em trai cùng mình về quê, Nguyện không ngờ rằng Gia Bảo lần này rời đi không muốn trở về. Cả 2 cùng rời đi trong một ngày, Khuê chắc chắn sẽ lo lắng cho Gia Bảo và đổ hết tội cho Nguyện. Nghĩ vậy, Nguyện liền khuyên Gia Bảo quay trở về.

Đúng lúc này, Khuê phát hiện toàn bộ nữ trang cùng tiền mặt cất giữ đã không cánh mà bay, cùng với đó là bức thư thông báo của Nguyện và sự biến mất của Gia Bảo. Khuê một mực khẳng định chính Nguyện là người đã lấy trộm đồ và còn đưa Gia Bảo bỏ trốn cùng.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 10: Khuê hoảng hốt vì vô tình giết chết mẹ chồng

'Vua bánh mì' tập 10: Khuê hoảng hốt vì vô tình giết chết mẹ chồng

Trong lúc đang giằng co với mẹ chồng dưới cơn mưa tầm tã, Khuê vô tình buông tay khiến bà bị ngã vào tường và ngất xỉu và không thể qua khỏi trong viện.