Gia Bảo chính thức yêu Lan Anh, trả thù bà Khuê:

Ở tập 52 phim Vua bánh mì, Hữu Nguyện (Quốc Huy) quyết định bỏ qua mọi nghi ngờ, tiếp tục tình yêu với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân) như không hề biết chuyện xảy ra. Hữu Nguyện quyết tâm trở thành người thợ chuyên nghiệp, trong khi đó Gia Bảo (Quốc Huy) trong một phút nông nổi đã xem trộm công thức của thầy Phan (Tấn Thi).

{keywords}
Lan Anh không còn niềm tin vào bà Khuê khi bị đuổi khỏi tập đoàn Thành Phát.

Lan Anh cũng quyết định tìm một công việc mới, không dính dáng đến nhà họ Trần để có thể hạnh phúc bên Hữu Nguyện. Đúng lúc đó, bà Khuê (Thân Thúy Hà) sai người đến vận chuyển trái phép hàng hóa và yêu cầu Lan Anh phải xuất kho. Không có giấy tờ chứng minh, Lan Anh bị quy tội trộm hàng và phải rời khỏi Thành Phát.

Không có ai bị chà đạp nhân phẩm mà vẫn vui vẻ chấp nhận sống tiếp, Lan Anh đến tận nơi yêu cầu bà Khuê phải xin lỗi. Bà Khuê đã có thành kiến xấu về Lan Anh, không những không nghe cô giải thích, còn lớn tiếng nhục mạ và chửi mắng. Trước khi rời đi, Lan Anh cảnh báo rằng tương lai sẽ khiến bà Khuê phải hối hận.

{keywords}
Lan Anh quyết định, đến tìm Gia Bảo để trả thù bà Khuê.

 

{keywords}
Trà Mi hốt hoảng khi nhìn thấy Gia Bảo hôn Lan Anh.

Lan Anh nhớ đến lời đề nghị trước kia của Gia Bảo liền tìm đến tiệm Vua bánh mì. Thấy Lan Anh trong nước mắt, Gia Bảo hiểu ra mọi chuyện, trao cho Lan Anh nụ hôn đánh dấu cho sự khởi đầu mối quan hệ. Trà Mi (Ngọc Thảo) không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến mọi chuyện liền nhanh trí trở lại tiệm bánh, giữ chân Hữu Nguyện để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Ở một diễn biến khác, mặc dù đã tham khảo chuyên gia tại Thành Phát, nhưng Gia Bảo thử nhiều cách cũng không có được thứ bột lên men phù hợp. Trong lúc cạn ý tưởng, Gia Bảo vẫn luôn áp lực khi nghĩ tới những lời khen của ông Đạt (Cao Minh Đạt) dành cho Hữu Nguyện.

{keywords}
Nguyện ngạc nhiên khi nghe lời đề nghị hợp tác từ Gia Bảo.
{keywords}
Gia Bảo lại nghĩ cách vô hiệu hóa khả năng cảm thụ của Hữu Nguyện.

Hết cách, Gia Bảo quyết định đề nghị Hữu Nguyện hợp tác trong vòng thi lần này. Cùng lúc đó, Hữu Nguyện mặc dù không biết cách lên men nhưng với thính giác cực kỳ tốt có thể chọn ra loại bột tốt nhất. Cả hai nhanh chóng quyết định vừa học hỏi, vừa hợp tác với nhau vượt qua vòng 2 của Vua bánh mì.

Để hoàn thành công việc đúng tiến độ, Hữu Nguyện phải thức đêm canh thời gian lên men bột đến mức ngủ thiếp đi từ bao giờ không hay. Trong khi đó, Gia Bảo sau khi chọn ra được loại bột ưng ý nhất lại bí mật mua loại thuốc với mục đích làm mất khả năng cảm thụ của Hữu Nguyện tạm thời.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 52: Gia Bảo bị phát hiện trộm công thức, Nguyện làm lành với Lan Anh

'Vua bánh mì' tập 52: Gia Bảo bị phát hiện trộm công thức, Nguyện làm lành với Lan Anh

Trong tập 52 phim Vua bánh mì, Gia Bảo nhân lúc mọi người không để ý, bèn lẻn vào phòng thầy Phan trộm công thức làm bánh đặc biệt nhưng không may bị phát hiện.