Hữu Nguyện bị tay sai của ông Tài lừa dụ

Ở tập 69 phim Vua bánh mì, bà Dung (Nhật Kim Anh) sợ làm ảnh hưởng đến Hữu Nguyện (Quốc Huy) nên lỡ mất cơ hội đoàn tụ quý báu. Gia Bảo (Bạch Công Khanh) mang chiếc vòng bà Khuê (Thân Thúy Hà) làm rơi trong đêm sát hại mẹ chồng hơn 14 năm trước ra để đe dọa, ép buộc bà phải đồng ý hôn sự của cậu với Lan Anh (Trương Mỹ Nhân).

{keywords}
Bà Dung nằm trên giường bệnh, có thể mất khả năng nhìn vĩnh viễn.

Bệnh tình chuyển biến xấu, phải nằm trên giường bệnh và có khả năng không thể nhìn được nữa, bà Dung vẫn không muốn cho con trai biết. Trong khi đó, Hữu Nguyện ngày đầu tiên xuống xưởng bánh đã bị ông Cảnh - bố của Lan Anh tấn công. Từ ngày bị Lan Anh tố cáo, ông Cảnh sớm nuôi lòng hận thù với chính con gái của mình.

Xưởng bánh Hữu Nguyện làm việc là nơi có điều kiện tồi tàn nhất, không bán được bánh nên bị mất dần nhân công, ngay cả ông Thuận - người quản lý ở đây cũng không có chút hy vọng nào. Trước tiên, Hữu Nguyện cần phải thay đổi suy nghĩ của ông. Tuy nhiên, ông Thuận lại chính là tay trong của ông Tài (Trương Minh Quốc Thái).

{keywords}
Hữu Nguyện bị ông Cảnh - bố của Lan Anh tấn công ngày đầu đi làm.
{keywords}
Hữu Nguyện bị chuyển xuống phân xưởng có điều kiện tồi tàn nhất.

Ông Thuận muốn bắt đầu từ việc mua máy móc để làm khó Hữu Nguyện, vì việc bỏ vốn không hề dễ dàng với một phân xưởng làm việc không có hiệu quả. Tuy nhiên, điều này cũng không thể làm Hữu Nguyện nhụt chí. Với tư cách là người nắm quyền của tập đoàn Thành Phát, Hữu Nguyện ngay lập tức lên kế hoạch mua sắm máy móc.

Cùng lúc đó, trong quá trình tìm nhà phân phối mới, Hữu Nguyện phát hiện Thành Phát đã mất danh tiếng từ lâu vì bánh không đảm bảo an toàn thực phẩm. Uy tín đã mất không dễ dàng lấy lại, Hữu Nguyện hy vọng 30 năm kinh nghiệm đúc kết của ông Đạt (Cao Minh Đạt) sẽ một lần nữa phát huy tác dụng.

{keywords}
Ông Thuận - người quản lý xưởng bánh là tay sai của ông Tài.
{keywords}
Gia Bảo dằn mặt Hữu Nguyện, khẳng định chủ quyền với Lan Anh.

Để thay đổi được chất lượng bánh, Hữu Nguyện bắt đầu từ việc tìm nguồn nguyên liệu mới. Tuy nhiên, ông Thuận đã nhanh tay can thiệp, khiến không ai dám hợp tác với Thành Phát. Hết cách, Hữu Nguyện đành nhờ đến sự giúp đỡ của tiệm Vua bánh mì.

Hiếm khi trở về quê, Hữu Nguyện nhớ kỷ niệm xưa liền gọi cho Lan Anh nhưng người nhấc máy lại là Gia Bảo. Gia Bảo thông báo họ sắp kết hôn, điều đó có nghĩa rằng Lan Anh sẽ trở thành em dâu của Hữu Nguyện. Biết rằng ngăn cản ngay lúc này cũng không có nghĩa lý gì, Hữu Nguyện chỉ xin Gia Bảo hãy luôn che chở cho Lan Anh.

Xem thêm diễn biến phim Vua bánh mì tại đây.

Hùng Cường

'Vua bánh mì' tập 69: Hữu Nguyện lỡ mất cơ hội đoàn tụ bà Dung

'Vua bánh mì' tập 69: Hữu Nguyện lỡ mất cơ hội đoàn tụ bà Dung

Trong tập 69 phim Vua bánh mì, bà Khuê dù đã đích thân đến trụ sở Thành Phát nhưng vì sợ ảnh hưởng đến suy nghĩ của Hữu Nguyện nên quyết định không gặp lại con.