Mới đây, tài khoản trên trang mạng xã hội Instagram có tên @JZX_JK đã đăng tải video và hình ảnh chiếc xe Toyota GR86 bỗng bốc cháy dữ dội. Sự việc xảy ra tại California, Mỹ.

Xem video:

Video: @JZX_JK

Trước đó, người này đã cho chiếc GR86 đi sửa chữa tại đại lý 4 tháng trước. Đáng chú ý là sự cố xảy ra chỉ sau 12 tiếng kể từ lúc chủ xe nhận lại chiếc xế của mình. 

Ngay khi dừng xe và xuống con phố gần đấy, chủ xe đã hốt hoảng khi thấy chiếc GR86 bỗng bốc cháy nghi ngút. 

Chiếc xe bốc cháy nghi ngút khi chủ xe vừa dừng lại (Ảnh: @JZX_JK)

Trên bài đăng của mình, chủ xe cũng nói rõ sẽ kiện đại lý Toyota - nơi đã sửa chữa chiếc ô tô trước đó. 

Ngay sau đó, một đại diện của Toyota tại Mỹ cũng đã bình luận: “Xin chào, Josh. Chúng tôi muốn trao đổi thêm với bạn về sự cố này. Khi bạn có thời gian, xin vui lòng gửi tin nhắn trực tiếp cho chúng tôi. Chúng tôi mong được trao đổi thêm với bạn. ”

Toàn bộ phần đầu bị thiêu rụi (Ảnh: @JZX_JK)

Chủ xe nhanh chóng đáp lại rằng: “Nếu thực sự có lòng, hãng có thể gửi tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp cho tôi. Ngoài ra, phía hãng có thể trao đổi với luật sư của tôi”.

Chủ xe đau lòng khi thấy chiếc GR86 của mình bị phá hủy (Ảnh: @JZX_JK)

Hiện tại nguyên nhân đám cháy vẫn chưa được xác định. Đầu tháng 8, Blake Alvarado - chủ chiếc Toyota GR86 ở Arizona, Mỹ cũng cáo buộc vấn đề về động cơ đến hãng. 

Vật liệu của vòng gioăng lắp đặt tại máng dầu đã làm tắc đường dẫn dầu tới động cơ và vô hình chung khiến cho động cơ bị hỏng. Tuy nhiên, phía hãng từ chối yêu cầu bảo hành của Blake.

Được biết, các vấn đề tương tự cũng xảy ra với nhiều chủ xe GR86 khác. Cho đến hiện tại, Toyota vẫn chưa hề có thông báo thu hồi hay dịch vụ kỹ thuật nào đối với GR86.

Người phát ngôn của Toyota nói với Carscoops rằng: “Hiện chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin nào vào thời điểm này”. nói với chúng tôi rằng công ty “không có thêm thông tin nào để cung cấp vào thời điểm này”.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Hãy chia sẻ bài viết, video về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!