Trang Sina đưa tin Thẩm Đằng vừa tham gia một cuộc phỏng vấn. Sau show, khán giả nhận ra "Tân vua hài Trung Quốc" tăng cân đáng kể.

'Vua hai Trung Quoc' mat ve my nam vi tang can hinh anh 1

Thẩm Đằng tăng cân trông thấy.

Một số khán giả bình luận trên Sina cho rằng Thẩm Đằng không kiểm soát được cơ thể mình. Nam diễn viên sinh năm 1977, nhưng nhìn già hơn hẳn so với đồng nghiệp cùng tuổi là Ngôn Thừa Húc. Người hâm mộ cũng lo lắng cân nặng tăng nhanh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của anh.

Trước những bình luận chê bai của công chúng, Thẩm Đằng hài hước chia sẻ trong quá khứ anh là học viên nổi tiếng đẹp trai trong trường nghệ thuật quân đội. Nam diễn viên Oan gia đổi mệnh còn khẳng định anh đẹp không kém đàn em Dương Dương, cùng học chung một trường.

Quả thực, trong quá khứ Thẩm Đằng gầy hơn, gây ấn tượng với khuôn mặt sáng và đường cằm sắc nhọn. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ rằng khi anh đóng hài kịch thì không thể quá đẹp trai. Vẻ béo mập, ngốc nghếch dễ đem lại tiếng cười cho khán giả hơn vì vậy Thẩm Đằng đành phải tăng cân.

'Vua hai Trung Quoc' mat ve my nam vi tang can hinh anh 2

Ảnh quá khứ điển trai như nam thần của Thẩm Đằng.

Một số khán giả cũng bảo vệ Thẩm Đằng: "Anh ấy đóng phim không phải dựa vào nhan sắc mà là thực lực. Càng béo Thẩm Đằng trông càng phúc hậu và hài hước hơn".

Thẩm Đằng là diễn viên hài hàng đầu Trung Quốc hiện nay, được coi là "vua hài mới" thay thế Thành Long, Châu Tinh Trì. Anh chỉ nổi tiếng trong khoảng 4 năm trở lại đây, nhưng năm nào cũng có tác phẩm doanh thu trên 1 tỷ NDT.

Bốn bộ phim gần nhất của anh như Chàng ngốc đổi đời đạt 1,44 tỷ NDT; Oan gia đổi mệnh đạt 2,2, tỷ NDT; Hello Mr Billionaire đạt 2,55 tỷ NDT, Phi trì nhân sinh 1,7 tỷ NDT. Phim có sự tham gia của Thẩm Đằng không cần mất quá nhiều công tuyên truyền vì khán giả tin vào sự hài hước của anh.

Theo Zing.vn

Minh Quân, Quang Lê tăng cân chóng mặt không thể nhận ra

Minh Quân, Quang Lê tăng cân chóng mặt không thể nhận ra

 - Không chỉ Minh Quân, Quang Lê mà Akira Phan, Mai Phương Thúy, Hòa Minzy... cũng là những sao Việt từng có thời tăng cân chóng mặt khiến fan không thể nhận ra.