Sáng 11/5, một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, Đắk Lắk cho biết, chính quyền xã đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên gia đình có 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng 10/5, anh V.Đ.T (33 tuổi) thuê xe đưa thi thể vợ là chị C.T.K (29 tuổi) từ TP.HCM về xã Ia Jlơi để lo mai táng. 

Đến khoảng 13h cùng ngày, sau khi khâm liệm xong cho vợ, anh T. đã bỏ ra sau khu rừng cách nhà khoảng 200m rồi treo cổ tự vẫn.

Người thân tổ chức đám tang cho hai vợ chồng xấu số

 

“Không thấy anh T. ở đám tang, người thân đi tìm và phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ”, lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi cho biết. 

Lãnh đạo UBND xã này cũng nói thêm, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ, cháu lớn 10 tuổi, nhỏ 7 tuổi. 

Cũng theo lãnh đạo UBND xã, chị K. đã mang thai 7 tháng. Cách đây mấy ngày, chị K. được đưa đi khám ở bệnh viện, xác định thai nhi đã chết lưu từ trước. 

Sau đó, chị K được chuyển lên một bệnh viện tại trung tâm tỉnh Đắk Lắk để mổ lấy thai lưu. 

Mổ thai lưu xong, chị K. tiếp tục được chuyển xuống TP.HCM để cấp cứu nhưng đến ngày 10/5 đã tử vong. 

Đ.Nguyên

Cô giáo ôm 2 con nhảy sông: Ám ảnh đứa trẻ 9 tháng tuổi trên lưng mẹThi thể nữ giáo viên được tìm thấy, trên lưng vẫn địu con 9 tháng. Đứa con lớn 2 tuổi cũng tử vong, đôi dép nhỏ màu hồng lưu lại đầy ám ảnh.