{keywords}
 

Tiên phong tri ân chủ nhà

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay Vua Nệm đã có hơn 100 cửa hàng trải dài trên khắp các thành phố. Đây được coi là một trong những địa chỉ mua sắm nệm và phụ kiện quen thuộc của người dân Việt Nam.

Với sứ mệnh "Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà", Vua Nệm đang ấp ủ kế hoạch mở rộng thị trường, hướng đến mục tiêu phát triển lớn mạnh hơn. Cụ thể, đến năm 2023, thương hiệu đặt mục tiêu đạt 500 cửa hàng trên toàn quốc.

Để hoàn thành mục tiêu này, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp gây nhiều khó khăn cho việc kinh doanh, mặt bằng cũng là yếu tố quan trọng bên cạnh yếu tố con người và sản phẩm.

Do đó, từ tháng 10/2021, Vua Nệm đã tiên phong tổ chức ngày hội “Tri ân chủ nhà” cùng những chính sách hấp dẫn để gửi lời cảm ơn tới các chủ mặt bằng đã giúp đỡ, hỗ trợ chi phí trong suốt giai đoạn dịch Covid-19. Sự khác biệt này đã trở thành “điểm cộng” của Vua Nệm khi hầu hết các thương hiệu chỉ tạo ra ngày hội tri ân, ưu đãi dành cho khách hàng nói chung, từ đó giúp Vua Nệm sớm đạt được mục tiêu mở rộng thương hiệu.

{keywords}
 

Chia sẻ về sự kiện này, đại diện thương hiệu cho biết: “Dịch Covid-19 vừa qua đã mang đến những khó khăn, thách thức cho toàn xã hội nói chung và Vua Nệm nói riêng. Ngay trong giai đoạn khó khăn nhất, một lần nữa Vua Nệm đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình, quý báu của các chủ nhà qua việc hỗ trợ chi phí mặt bằng. Đây là sự tiếp sức và động viên rất lớn đối với chúng tôi.

Vậy nên, ngay khi các cửa hàng hoạt động trở lại, chúng tôi muốn dành sự biết ơn, trân quý, tạo ra ngày tri ân gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các chủ nhà đã giúp đỡ thương hiệu trong thời gian qua”.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ mặt bằng

{keywords}
 

Song song với ngày hội “Tri ân chủ nhà”, Vua Nệm mang đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các chủ mặt bằng, từ hiện vật đến các voucher giá trị khi mua sắm các sản phẩm tại đây.

Thương hiệu cũng có những ưu đãi và đặc quyền dành riêng cho chủ nhà như ưu đãi 30% trên giá niêm yết khi mua các sản phẩm nệm, chăn ga gối và phụ kiện trong thời gian 6 tháng kể từ ngày khai trương cửa hàng.

Những món quà từ Vua Nệm là hành động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, đồng thời cũng chính là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc dành cho đối tác mặt bằng của thương hiệu.

{keywords}
 

Chị Nga - một chủ mặt bằng Vua Nệm tại Hà Nội chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình cho thuê nhà có thu nhập rồi, giờ lại còn được quà xịn nữa. Vua Nệm thực sự khiến tôi vui và trân trọng sự quan tâm, tình cảm của các bạn ấy”.

Là một chủ mặt bằng khác của Vua Nệm, anh Long sau khi nhận được quà cũng bày tỏ: “Tôi đã cho Vua Nệm thuê mặt bằng nhiều năm. Trong thời gian qua, chưa bao giờ Vua Nệm không thôi cảm ơn, quan tâm đến chủ nhà mặc dù chúng tôi hợp tác sòng phẳng thôi. Đến giờ còn nhận được quà giá trị thế này, tôi cảm ơn Vua Nệm nhiều lắm. Hiếm có đối tác nào được chu đáo, thấu hiểu chúng tôi như thế này”.

Trong nhiều năm qua, Vua Nệm đã được hơn 100 chủ nhà tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đây cũng sẽ là một trong những “đòn bẩy” giúp Vua Nệm có thể mở rộng thương hiệu thuận lợi, hướng đến mục tiêu mở 500 cửa hàng trong thời gian tới.

Vua Nệm

Website: https://vuanem.com/

Gọi mua hàng: 1800 2092 (miễn phí cước)

E-mail: online@vuanem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn

Minh Hòa