Được biết, hôn lễ đặc biệt này được tổ chức vào ngày 20/2 mới đây tại TP. Hồ Chí Minh. Cặp uyên ương là Trung Nghĩa (quê TP.HCM) - một chàng quân nhân mới nhập ngũ hồi đầu tháng 2 và cô dâu Nguyễn Quý (quê Bình Thuận).

Theo tiết lộ của Nguyễn Quý, cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới từ cuối năm 2021. Vào tháng 1, cả hai xuống Bình Dương chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày lễ trăm năm.

"Ngày mới nhập ngũ, anh đã xin phép đơn vị đang đóng quân ở Củ Chi để được về nhà cưới vợ. Anh xuất phát từ 5h30 sáng nhưng 1 giờ chiều mới đến nhà và chẳng kịp thay để làm nghi lễ cưới hỏi. Anh vẫn diện nguyên chiếc áo xanh quân phục. Thấy anh trở về, họ hàng cho đến bạn bè tham dự lễ cưới đều rưng rưng cảm động. 

Là người vợ của chiến sĩ nghĩa vụ quân sự mình vô cùng tự hào. Đến 9h tối cùng ngày, anh chào tạm biệt mọi người về đơn vị luôn. Dù vậy, ai cũng mừng vì anh được tạo điều kiện hết sức để được tổ chức ngày cưới đúng kế hoạch. 

2 năm chờ đợi anh trong quân ngũ, mình sẽ là hậu phương vững chắc và cố gắng chăm sóc bố mẹ hai bên thật tốt để anh yên lòng", cô dâu mới tâm sự.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh giản dị, xúc động của chú rể mặc chiếc áo xanh trao nhẫn cưới cho vợ trong ngày trọng đại.

Cô dâu Quý cũng tiết lộ thêm, đám cưới của cả hai vô cùng ý nghĩa khi mời khách dự tiệc lúc 10h nhưng ai cũng ở lại đến chiều để đợi chú rể về.

Đám cưới tân binh không chỉ ý nghĩa bởi câu chuyện tình yêu mà còn khiến ai nấy rưng rưng khi chứng kiến những cái ôm, tay bắt mặt mừng của chú rể với bạn bè và người thân.

Hôn lễ của cặp đôi được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội hơn 1 ngày nay với những dòng trạng thái vô cùng đáng yêu và xúc động: "Thật hạnh phúc. Ước mơ của bao nhiêu chàng lính. Chúc hai em trăm năm hạnh phúc". 

 - Ảnh 2.

Chú rể tân binh trở về nhà vội làm lễ cưới chưa đầy 1 ngày nhưng hạnh phúc lại quá đong đầy.

 - Ảnh 3.
 - Ảnh 4.

Theo Tổ Quốc

Đám cưới gây tranh cãi của cặp đôi 'không biết đó là ngày trọng đại'

Đám cưới gây tranh cãi của cặp đôi 'không biết đó là ngày trọng đại'

Cô dâu chú rể nắm tay nhau tiến vào lễ đường trong bộ trang phục đỏ thắm nhưng nhìn kĩ, ai cũng nhận ra điều bất thường.