Theo SohuTrương Kỷ Trung thời gian qua gặp phải nhiều tin đồn về đời tư. Nam diễn viên bị một trang tin cho biết đã có hành vi đánh vợ  trẻ - Đỗ Tinh Lâm do biết chuyện 2 đứa trẻ cô mới sinh không phải con mình. Do không chịu được thói vũ phu của ông, Tinh Lâm đã viết đơn ly dị. 

Không dừng ở đó, tài tử gạo cội còn được cho là sức khỏe suy yếu, phải nhập viện cấp cứu. Tấm ảnh ghi lại cảnh ông nằm trên giường bệnh,  thở oxy khiến nhiều người bày tỏ lo lắng. 

{keywords}
Trương Kỷ Trung chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bình yên bên con gái. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên đăng tải đoạn clip bế con gái, vui vẻ hát ca giữa thảo nguyên. "Điều đẹp nhất trong hành trình không chỉ là phong cảnh trên đường ta đi, còn là những người đồng hành", ông viết.

Trương Kỷ Trung cũng thông qua một nhà báo thân thiết với mình là Ân Hồ để đính chính về vụ việc. Theo ông, những thông tin, hình ảnh thời gian qua ảnh hưởng đến mình và gia đình. Tài tử gạo cội mong mọi người cần có sự tỉnh táo, tránh đọc phải tin vịt và đồn đoán lung tung.

"Trên mạng hiện nay có tin hai đứa trẻ không phải con Trương Kỷ Trung. Cũng vì điều này mà vợ chồng họ mâu thuẫn. Tuy nhiên, nam diễn viên xác nhận chúng đều là máu mủ của mình. Bức ảnh nhập viện cũng từ lâu và hiện sức khỏe ông ấy tốt", nữ nhà báo nói. 

{keywords}
 

Tháng 9/2020, Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông ba tuổi, còn con út chào đời vào 9/2020.

Theo Sohu, tài tử gạo cội và bạn đời chênh nhau 31 tuổi nhưng ngọt ngào, tình cảm như những đôi vợ chồng son. Trương Kỷ Trung không ít lần bày tỏ tình yêu với bà xã, gọi cô là "nàng tiên" của đời mình. Trước những ồn ào, ông luôn là người đứng ra bảo vệ cô.

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, được mệnh danh "Trùm phim kiếm hiệp" làng phim Hoa ngữ. Ông thực hiện hàng chục tác phẩm cổ trang - võ thuật, nổi bật từ tiểu thuyết Kim Dung như: Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Thiên Long Bát Bộ, Thần điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hiệp khách hành...

Trương Kỷ Trung còn được biết đến với vai trò diễn viên khi ông đóng nhiều vai phụ trong các phim mình sản xuất. Theo thống kê, ông sở hữu khối tài sản 300 triệu nhân dân tệ (hơn 46 triệu USD).

Trương Kỷ Trung tuổi 70 vui đùa bên vợ con

Thúy Ngọc

‘Ông hoàng cổ trang’ Trương Kỷ Trung tuổi 70 vui vì được chăm con một tuổi

‘Ông hoàng cổ trang’ Trương Kỷ Trung tuổi 70 vui vì được chăm con một tuổi

Trương Kỷ Trung cùng vợ tổ chức mừng thôi nôi cho con gái út. Tuổi 70, nam diễn viên tận hưởng niềm vui chơi đùa cùng con nhỏ.