Chương trình bắt đầu từ ngày 28/12/2015 đến 26/3/2016 dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đăng ký gói “Ẩm thực” và “Mẹo vặt” trong chương trình khuyến mại “Vui xuân may mắn”.

Ngoài ra, các thuê bao tham gia chương trình còn có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn với 1 giải chung cuộc 500 triệu đồng tiền mặt; 3 giải tháng, mỗi giải 1 điện thoại di động iPhone 6S cùng 450 giải ngày, mỗi giải 1 thẻ nạp tiền MobiFone mệnh giá 100.000 đồng.

Cụ thể, đăng ký gói “Ẩm thực”, các thuê bao sẽ được cung cấp thực đơn hấp dẫn mỗi ngày, cách thức chế biến món ăn, bí quyết nấu ăn ngon cùng những câu chuyện thú vị gắn liền với văn hóa ẩm thực của Việt Nam và thế giới.

Để đăng kí, soạn DK AT hoặc AT gửi 9999 (cước sau miễn phí: 6.000 đồng/ngày).

Khách hàng có thể chủ động soạn tin nhắn này hoặc sau khi nhận được SMS thông báo từ chương trình khi nạp tiền. Ví dụ, mẫu tin nhắn mời tham gia chương trình như sau: “Xin chuc mung! Vi su dung the cao, hom nay ban da gianh duoc co hoi tham gia quay thuong trung giai dac biet len den 500 trieu dong TIEN MAT tu MobiFone! Soan AT gui 9999 ngay hom nay de dang ky goi Am thuc! Mien phi 3 ngay dau tien. Cuoc sau mien phi 6.000d/ngay, tu dong gia han”.

Mọi thao tác khác của khách hàng khi gửi tin nhắn đến đầu số của chương trình trong thời gian tham gia chương trình như đăng ký, hủy, trả lời câu hỏi, tra cứu mã dự thưởng … đều hoàn toàn miễn phí.

Nếu khách hàng không thực hiện hủy, gói cước sẽ được tự động gia hạn hàng ngày.

Bên cạnh đó, nếu các chủ thuê bao muốn được mách nhỏ về những mẹo hay bất ngờ trong đời sống, hãy đăng kí gói “Mẹo vặt”, chỉ với tin nhắn DK MV hoặc MV gửi 9999 (cước sau miễn phí 3.000 đồng/ngày).

Tương tự như gói “Ẩm thực”, mọi thao tác khác của khách hàng khi tham gia chương trình như đăng ký, hủy, tra cứu mã dự thưởng... cũng đều hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng không thực hiện hủy, gói cước sẽ được tự động gia hạn hàng ngày.

Theo MobiFone, càng tham gia nhiều gói cước mỗi ngày, các thuê bao càng tích lũy được nhiều điểm và cơ hội trúng các giải thưởng càng cao.

Khách hàng sẽ được miễn phí cước sử dụng gói cước “Ẩm thực” và “Mẹo vặt” nêu trên trong thời gian 3 ngày đầu tiên. Hết thời gian miễn phí này, gói cước sẽ được tính theo mức giá công bố.

Thông tin chi tiết thể lệ chương trình tại đây hoặc gọi Tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.