Trạng thái “bình thường mới” đã tạo tiền đề cho du lịch phát triển, bứt phá. Thay vì chọn nơi đông người, du khách có xu hướng tìm đến khu nghỉ dưỡng riêng tư, gần gũi thiên nhiên để vừa thư giãn, vừa đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19.

Nhà hàng tre Gozo Brew House tọa lạc ngay phần trung tâm quần thể nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất Phú Yên, dự án Stelia Beach Resort, nơi được biến đến như một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, mang đậm chất Địa Trung Hải. Khu nghỉ dưỡng đủ riêng tư để giúp du khách thoát khỏi những căng thẳng, áp lực của cuộc sống hiện đại, thư giãn trong không gian mở gần gũi với thiên nhiên, tận hưởng giây phút bình yên hiếm hoi trong cuộc sống bận rộn.

{keywords}
Toàn thể khu nghỉ dưỡng Stelia Beach Resort từ trên cao

Stelia Beach Resort là một khu nghỉ dưỡng với hệ sinh thái dịch vụ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Với vị trí đẹp, tọa lạc tại Lô C1, đường Độc Lập, sát bờ biển trung tâm thành phố Tuy Hòa, Stelia Beach Resort có 41 phòng nghỉ và biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải tươi mát. Hệ thống resort cao cấp này được đánh giá là điểm hẹn lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng đã và đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

{keywords}
Tổng thể nhà hàng tre Gozo Brew House nhìn từ trên cao

Nếu ở một số dự án thông thường, các khối bê tông nối tiếp nhau tạo nên sự bí bách thì công trình nhà hàng tre Gozo Brew House của Stelia Beach Resort lại thành công mang đến hơi thở thiên nhiên trong từng khoảnh khắc. Đúng như tên gọi, công trình được xây dựng với chất liệu hầu hết đều từ tự nhiên. Sử dụng hơn 40,000 cây tầm vông, hàng chục ngàn lá dừa nước để làm phần mái lá trở nên mềm mại và uyển chuyển trong một khối kiến trúc kiên cố.

{keywords}
Bên trong nhà hàng tre Gozo Brew House với lối thiết kế không gian mở, phá bỏ mọi khoảng cách

Nhìn từ trên cao, toàn bộ nhà hàng tre Gozo Brew House có thiết kế mang hình ảnh cánh diều hướng ra phía biển Đông. Không gian mở hoàn toàn giúp du khách có thể ngắm trực tiếp biển và đường chân trời vô cùng yên bình.

Theo đại diện nhà hàng tre Gozo Brew House chia sẻ, biểu tượng cánh buồm đón gió của nhà hàng chính là ngụ ý về sự mạnh mẽ và luôn tìm cách bay cao, bay xa với khát vọng mang du lịch biển Việt Nam tạo được tiếng vang và dấu ấn trong lòng du khách, vượt ra ngoài biển Đông, mang tinh thần dân tộc Việt ra trường quốc tế.

{keywords}
Nhà hàng tre Gozo Brew House với thiết kế Cánh diều đón gió

Du lịch gắn liền với yếu tố văn hóa, tinh thần dân tộc và giá trị xã hội sâu sắc, đây cũng chính là kim chỉ nam, là triết lý của Stelia Beach Resort gửi gắm trong công trình độc nhất vô nhị Gozo Brew House.

Với sự đầu tư khổng lồ, quy mô lớn, và sự độc đáo trong tư duy thiết kế, nhà hàng tre Gozo Brew House vừa qua đã vinh dư được nhận giải thưởng Xác lập Kỷ lục cho hạng mục Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất Việt Nam do Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.

{keywords}
Đại diện Tổ chức kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác nhận kỷ lục Nhà hàng tre có diện tích lớn nhất tại Việt Nam cho đại diện Gozo Brew House Phú Yên

Với mặt chính diện hướng ra biển, thiết kế mái tròn ôm trọn những cơn gió mát lành của đại dương, nhà hàng tre Gozo Brew House ở ngay vị trí lý tưởng để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ bất cứ khu vực nào trong nhà hàng.

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, Gozo Brew House cũng nổi tiếng là nhà hàng bia tươi ngon bậc nhất Tuy Hòa với hàng trăm loại bia tươi hảo hạn từ khắp nơi trên thế giới. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, sắp tới đây, nhà hàng Gozo Brew House sẽ trực tiếp nấu và sản xuất bia tươi theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ châu Âu ngay tại nhà hàng. Mô hình du lịch mới lạ này sẽ mang đến cho du khách những vại bia với chất lượng tuyệt hảo cùng những trải nghiệm độc đáo khi có thể trực tiếp tham quan mô hình nấu và sản xuất.

Tại nhà hàng tre Gozo Brew House, du khách có thể thưởng thức hương vị bia trứ danh, nếm các đặc sản nổi tiếng trên toàn thế giới, và đắm chìm trong tiếng sóng biển vỗ dập dìu vào bờ cát giữa khung cảnh hoàng hôn nhẹ nhàng nhuộm đỏ bầu trời, ánh sáng dần thu lại nhường chỗ cho màn đêm,… tất cả đã tạo thành một khung cảnh vô cùng thơ mộng khiến bất cứ du khách nào cũng phải đắm say.

Thông tin Stelia Beach Resort: https://steliabeachresort.com/

Doãn Phong