Vào ngày 2/11/2016, tại Hà Nội, Innovation Hub JSC đã tổ chức lễ ra mắt trụ sở chính tại tầng 10 của VIT Tower, 519 phố Kim Mã, Hà Nội. Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của cựu đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp, giám đốc điều hành của Rehoboth Business Incubator, Ltd. Hàn Quốc, và các đại diện của các ban ngành chính phủ bao gồm NATEC, Vietrade, EDA, VTC Online và các doanh nhân trẻ khác.

Innovation Hub., JSC là trung tâm hỗ trợ kinh doanh đầu tiên tại Đông Nam Á của Rehoboth Business Incubator, Ltd. Rehoboth là vườn ươm kinh doanh tư nhân đầu tiên tại Hàn Quốc. Rehoboth điều hành trung tâm hỗ trợ kinh doanh và vườn ươm khởi nghiệp lớn nhất Hàn Quốc và có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp và doanh nhân. Mạng lưới của Rehoboth đã mở rộng tới 40 trung tâm hỗ trợ kinh doanh và sở hữu 4.000 khách hàng ở Hàn Quốc và thế giới.

Đặc biệt, Innovation Hub., JSC là một vườn ươm, không chỉ cung cấp không gian văn phòng, nơi làm việc chung để giảm thiểu tối đa chi phí cho các doanh nghiệp mới và nhỏ, mà còn trợ giúp về tài nguyên và tri thức, kinh nghiệm xây dựng và duy trì việc kinh doanh thành công.

Mục tiêu của tổ chức này là xây dựng một con đường cho các khởi nghiệp Hàn Quốc, Việt Nam và các doanh nghiệp vừa và nhỏ để thâm nhập thị trường Việt Nam, và hơn nữa mở rộng sự ảnh hưởng tới các nước khác trong Đông Nam Á như Cambodia, Indonesia, và Myanmar.

Các quản lý của Rehoboth có thể nói tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Pháp, và đã có kế hoạch hỗ trợ thêm cả về thuế, kế toán, pháp luật, dịch thuật,... Trung tâm hỗ trợ kinh doanh Rehoboth ban đầu được thành lập tại Hàn Quốc, cùng các kế hoạch được chuẩn bị để thúc đẩy các doanh nghiệp và các dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tổ chức các buổi tiệc kết nối các doanh nghiệp địa phương với nhau.

Rehoboth đã hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp Hàn Quốc bằng cách cung cấp các nguồn tài nguyên cần thiết và tạo ra mạng lưới giúp đỡ lẫn nhau, cũng như tư vấn chuyên nghiệp hay tạo ra cơ hội cho các khởi nghiệp gặp khách hàng tiềm năng.

Tại sự kiện này, giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp Toàn cầu Seoul Kevin Park (đồng thời là chủ tịch của Rehoboth), CEO Inoboth Thượng Hải và giám đốc điều hành Innovation Hub Sid Kim đã ký biên bản ghi nhớ để hỗ trợ lẫn nhau. Trong bài phát biểu, Chủ tịch Rehoboth Kevin Park hứa "Để thúc đẩy môi trường khởi nghiệp cho người châu Á, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với những gì mình có"