Theo OnVương Diễm vừa góp mặt trong một show tạp kỹ truyền hình. Nữ diễn viên diện bộ trang phục cổ trang của nhân vật Tình Nhi cô từng đóng trong Hoàn Châu cách cách để tham gia các trò chơi và trò chuyện cùng khách mời. 

{keywords}
Nữ diễn viên lộ rõ dấu hiệu tuổi tác với nọng cằm, nếp nhăn khóe mắt. 

Tuy nhiên, vẻ ngoài của nữ diễn viên lại nhận sự chú ý của nhiều người. Trong loạt khoảnh khắc cận mặt, cô lộ rõ vẻ ngoài xuống sắc với vết chân chim, nọng cằm. "Ở tuổi 47, Vương Diễm để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt trên gương mặt. Dễ dàng nhận thấy nhất chính là làn da không còn căng mịn mà chảy xệ trông thấy", trang tin viết. 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được cho là lợi dụng hào quang quá khứ để tranh thủ kiếm tiền. Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, cô xuất hiện liên tục với tạo hình các nhân vật xưa để quay show truyền hình, đóng quảng cáo. Vương Diễm cũng nhận hàng loạt kịch bản phim truyền hình nhưng đều không được đánh giá cao về chất lượng. 

Vương Diễm sinh năm 1974 tại Sơn Đông (Trung Quốc), tốt nghiệp Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Năm 22 tuổi, cô bén duyên với màn ảnh và sự nghiệp không mấy suôn sẻ.

Năm 1996, Vương Diễm được nữ văn sĩ Quỳnh Dao mời vào vai Tình Nhi trong bộ phim Hoàn Châu cách cách. Vai diễn dù chỉ là vai phụ, xuất hiện trong phần 2 nhưng hình ảnh cô gái dịu dàng, hiền thục luôn in sâu tâm trí khán giả.

{keywords}
Vương Diễm nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt "biết nói". 

Vương Diễm kết hôn với tỷ phú Vương Chí Tài khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Kể từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Nữ diễn viên được nhân xét có cuộc sống sung túc, giàu sang chốn hào môn. Nơi cô sống là biệt phủ rộng lớn, được đặt tên là Vương Phủ Tỉnh.

Công trình với diện tích hàng nghìn mét vuông, tầm nhìn ra Tử Cấm Thành. Toàn bộ kiến trúc đều do các kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế với các tiện ích hồ hơi, phòng gym, vườn tược... Những năm gần đây, cô trở lại làng giải trí với vai trò diễn viên khách mời trong các bộ phim truyền hình và show chương trình.

Vương Diễm trong lần xuất hiện gần đây

Thúy Ngọc

Nữ diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' qua đời

Nữ diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' qua đời

Diễn viên gạo cội của Trung Quốc - Trương Thiếu Hoa - qua đời ngày 23/3, hưởng thọ 75 tuổi. Bà từng tham gia nhiều tác phẩm như "Hoàn Châu cách cách", "Danh gia vọng tộc".