Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 diễn ra tối ngày 24/12 tại TP.HCM.

Vượt qua 20 thí sinh, với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi đã trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lạc Thảo Vy, Á hậu 2 là Đỗ Thị Vân Anh.

{keywords}
 

Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ khác: Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh; Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang; Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương; Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn; Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền; Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng.

Đại diện ban tổ chức cho biết các thí sinh phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng... là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất.

{keywords}
 

Doanh nhân Đào Ái Nhi (sinh năm 1978) có chiều cao 1,63m cùng số đo 3 vòng 85 - 61 - 93 và thần thái rạng rỡ. Hiện tại cô đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Nữ CEO hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi bật là xe nâng hàng. Doanh nghiệp của cô tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường xe nâng.

Hoa hậu Ái Nhi chia sẻ, bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực giúp cô chăm chỉ luyện tập chăm sóc sắc vóc mỗi ngày. Đến với cuộc thi, doanh nhân Đào Ái Nhi muốn lan tỏa lối sống tích cực, sống khỏe, sống đẹp, sống lành mạnh, hạnh phúc và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình.

{keywords}
 

Trước khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Đào Ái Nhi thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ doanh nhân đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm phát cho người mù, giúp đỡ những những người khó khăn trong dịch Covid-19, ủng hộ trang thiết bị cho bệnh viện dã chiến cứu chữa bệnh nhân Covid... Nữ doanh nhân chia sẻ thường tự tâm đóng góp khi có lời kêu gọi của các hội anh chị em chuyên làm công tác thiện nguyện, đa số là không chia sẻ rộng rãi, tùy theo sức của mình.

“Là một người đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi thấu hiểu phần nào những mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy khi nghe dự án thiện nguyện cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi rất vui mừng và sẵn lòng tham gia góp chút công sức lan toả tình yêu thương đến các bé.”- nữ doanh nhân chia sẻ.

{keywords}
 

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 được cấp phép bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam đảm nhận vai trò tổ chức, Hoa hậu Diệu Hoa, Hà Kiều Anh... ngồi ghế nóng.

Với thông điệp "liên kết để phát triển", ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng. Trải qua những khoảnh khắc đặc biệt, chương trình đã góp phần lan toả của vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân của mình một cách công bằng trong doanh nghiệp.

{keywords}
 

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Tân Hoa hậu Đào Ái Nhi cùng Á hậu Lạc Thảo Vy, Đỗ Thị Vân Anh và các người đẹp khác đã có buổi làm từ thiện, ký kết thỏa thuận bảo trợ cho 10 trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM. 

Đặc biệt, những nhà bảo trợ lần này là hoa hậu, á hậu, các người đẹp và ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Tham gia buổi từ thiện này có: Tân hoa hậu Đào Ái Nhi (đấu giá mua Sim của BTC và nhà tài trợ sữa Danalac 500 triệu đồng và 1 tỷ đồng riêng), Á hậu 1 Lạc Thảo Vy, Người đẹp nhân ái Mai Thanh Nhàn (tặng 559 triệu đồng),  Á hậu 2 Đỗ Thị Vân Anh (tặng 269 triệu đồng),  Người đep doanh nhân Đặng Hoàng Uy (tặng 200 triệu đồng), người đẹp truyền cảm hứng Trương Hiền (tặng 150 triệu đồng), Người đẹp thanh lịch Đinh Ngọc Phượng (tặng 200 phần quà sâm trị giá 120 triệu đồng), Top 15 Quỳnh Như (tặng 30 chiếc iPad tương đương 300 triệu đồng)

Thúy Ngà

Photo: Lý Võ Phú Hưng