Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Diva Vương Phi bị nhiễm dịch viêm phổi Covid-19 và đang được cách ly điều trị.

Theo thông tin này, nữ ca sĩ cùng bạn trai – tài tử Tạ Đình Phong có chuyến du lịch tại Nhật Bản dịp lễ tình nhân. Tuy nhiên, tại sân bay, cô có dấu hiệu sốt, ho nên đã bị yêu cầu cách ly.

{keywords}
Vương Phi vướng ồn ào dù không xuất hiện trước công chúng thời gian qua.

Người đăng tải tin tức này cho biết Tạ Đình Phong hoang mang, suy sụp. Anh hủy bỏ nhiều lịch trình công việc để ở lại Nhật Bản theo dõi tình hình bạn gái.

Thông tin được chia sẻ khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trong khi nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Diva Hong Kong, không ít ý kiến “bán tín bán nghi” trước độ xác thực của câu chuyện.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, đại diện của Vương Phi lên tiếng phủ nhận. “Vương Phi hoàn toàn khỏe mạnh và không có chuyện cô ấy đi Nhật Bản. Chúng tôi không biết thông tin này từ đâu ra và gây ồn ào như thế. Cám ơn và chúc sức khỏe mọi người”, vị đại diện nói.

{keywords}
Đại diện Diva lên tiếng phủ nhận và đồng thời chỉ trích người tung tin đồn.

Cũng theo người này, giữa giai đoạn nhạy cảm của dịch bệnh, mọi người cần chú ý giữ gìn sức khỏe và yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, thay vì lợi dụng điều này để gây thị phi.

Trước đó, Tạ Đình Phong đăng tải tấm ảnh ngồi cùng một người mặc áo khoác đen trên trang cá nhân. Hình ảnh này khiến cư dân mạng cho rằng nam diễn viên và Vương Phi đang có chuyến du lịch Nhật Bản cùng nhau.

{keywords}
Ê-kíp của 2 phía phủ nhận cặp đôi đi du lịch cùng nhau. Thậm chí có thông tin cả 2 đã chia tay nhưng chưa công bố.

Dù vậy, một người trong ê-kíp Tạ Đình Phong cho biết cặp đôi không gặp nhau từ sau Tết Nguyên đán. Đồng thời, nhân vật xuất hiện trong tấm ảnh là ca sĩ Trần Dịch Tấn chứ không phải Thiên hậu nổi tiếng.

Thúy Ngọc

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19

Tạ Đình Phong phải đóng loạt cửa hàng vì dịch Covid-19

 - Do ảnh hưởng từ cơn dịch Covid-19, các cửa hàng kinh doanh của Tạ Đình Phong rơi vào tình trạng ế ẩm buộc anh phải đóng cửa để tránh lỗ.