{keywords}
 Vượt qua loạt sao lớn đình đám màn ảnh Hàn, Kim So Hyun dẫn đầu Top 10 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm 2021 của Kpopmap. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 7 tuổi, nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc năm 2021 dần hoàn thiện kỹ năng lẫn nhan sắc để chinh phục khán giả trong và ngoài nước. Năm 2021, Kim So Hyun ghi dấu ấn với vai công chúa Pyong Gang và Yeom Ga Jin trong Sông đón trăng lên khi lột tả được chiều sâu tâm lý và tự thực hiện nhiều cảnh hành động.

{keywords}

 Theo sát người bạn đồng niên Kim So Hyun, Kim Yoo Jung về nhì trong danh sách bầu chọn. Mỹ nhân 10X ngày càng thu hút với gương mặt trong trẻo, nụ cười ngọt ngào, đôi mắt bồ câu với lối diễn xuất chững chạc và cuốn hút. Năm 2021, Kim Yoo Jung tỏa sáng với vẻ đẹp thuần khiết và rạng rỡ khi hóa thân vào nhân vật Hong Cheon Gi trong phim truyền hình Bầu trời rực đỏ.
{keywords}
Với gương mặt tròn dễ thương, nụ cười tỏa nắng, ngây thơ, Kim Hye Yoon "hạ cánh" hạng 3 trong bảng xếp hạng. Đây là một kết quả bất ngờ đối với người hâm mộ bởi trước giờ cô nàng ít khi được nhắc đến vì nhan sắc. Kim Hye Yoon từng bức phá ngoạn mục với Lâu đài trên không và Cậu thật phi thường.
{keywords}
Vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc năm 2021 thuộc về Kim Go Eun. Dù sở hữu gương mặt tròn, đôi mắt một mí khác biệt với chuẩn mực đẹp kiểu Hàn nhưng Kim Go Eun liên tục là "nàng thơ" của nhiều tài tử hạng A trong các bộ phim nổi tiếng.
{keywords}
Mỹ nhân phim Hellbound - Won Jin Ah xếp hạng 5. Với siêu phẩm Hellbound, ra mắt giữa tháng 11/2021, Won Jin Ah chứng minh khả năng biến hóa với nhiều phong cách, lúc thì dịu dàng, thanh lịch, lúc lại quyến rũ, sắc sảo. Bên cạnh đó, cô còn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả qua các phim Nhẹ nhàng tan chảy, Tiền bối đừng đánh màu son đó, Thời kỳ đen tối, Cơn mưa thép...
{keywords}
Gia nhập làng giải trí từ nhỏ, Park Eun Bin sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng vị trí thứ 6 nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm 2021. Với ưu điểm là khuôn mặt trẻ trung, nụ cười trong sáng, thánh thiện cùng nét diễn tinh tế, Park Eun Bin cuốn hút người xem qua các bộ phim: Luyến mộ, Giày thủy tinh, Nữ hoàng Seon Deok, Bay cao ước mơ...
{keywords}
Năm 2021, Moon Ga Young vụt sáng với Vẻ đẹp đích thực, gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào và lối diễn xuất sinh động. Sở hữu vai diễn đầu tiên vào năm 10 tuổi, nữ thần phim True Beauty luôn khiến khán giả trầm trồ bởi gương mặt xinh đẹp tự nhiên không góc chết, thần thái biến hóa. Cô nắm giữ hạng 7 trong cuộc bầu chọn của Kpopmap.
{keywords}
Xuất thân là diễn viên nhí, Park Shin Hye nhanh chóng gia nhập top mỹ nhân đại diện làng phim ảnh Hàn sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc của Park Shin Hye vô cùng được lòng các khán giả yêu phim Hàn khắp châu Á. Đầu năm 2021, người đẹp tái xuất trong tác phẩm truyền hình Sisyphus: The Myth Thần thoại (ảnh) và đứng thứ 8 Top 10 Nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm.
{keywords}
“Em gái quốc dân” IU à mỹ nhân toàn vẹn cả về tài năng, nhan sắc lẫn tính cách của showbiz. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, IU còn có chỗ đứng nhất định khi lấn sân sang diễn xuất. Với nét đẹp vừa nữ tính, dịu dàng, quyến rũ lại vừa ngọt ngào, ngây thơ, lúc cần cũng có thể biến hóa sang chảnh, quyền lực đã giúp IU giành vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng nhan sắc năm 2021.
{keywords}
 "Tình đầu quốc dân" Suzy là cái tên “chốt” top 10 Nữ diễn viên Hàn Quốc đẹp nhất năm 2021. Suzy hớp hồn vô số fan, thậm chí là cả các đồng nghiệp nhờ vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, càng ngắm càng mê đắm. Cô nổi tiếng với các bộ phim đình đám như Bay cao ước mơ, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc, Lãng khách, Khởi nghiệp...

Trúc Thy

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hò hẹn

2 năm sau ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị bắt gặp hò hẹn

Hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện cùng nữ diễn viên Jeong Yeo Bin, bạn diễn của anh trong bộ phim Vincenzo, sau gần hai năm ly hôn với Song Hye Kyo, đang thu hút sự quan tâm của fan.