Ngoại hình cổ điển, tiện ích hiện đại

Xu hướng thiết kế mang phong cách retro đang thịnh hành những năm gần đây, lan tỏa từ thời trang, nội thất cho đến những sản phẩm công nghệ. Những dòng xe máy theo phong cách này với kiểu dáng cổ điển cũng được ưa chuộng. “Chất retro” dễ nhận ra qua các chi tiết như: đầu đèn tròn, ghi-đông trần, yên bánh mì, niềng căm…

Bắt nhịp xu hướng, Dat Bike ra mắt xe điện Weaver 200 với thiết kế mang đậm đặc trưng của phong cách retro. Ngoại hình “chất”, lạ, độc đáo của mẫu xe mới nhanh chóng thu hút các “tín đồ” xe điện Việt, đặc biệt là nam giới.

{keywords}
 Weaver 200 có thiết kế cổ điển, rắn rỏi thu hút phái mạnh

Anh Trung (TP.HCM), một khách hàng ấn tượng với Weaver 200 chia sẻ: “Vẻ ngoài cổ điển của xe thu hút tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Là người có cá tính mạnh mẽ, tôi rất thích “anh bạn” đồng hành của mình cũng phải mang vẻ ngoài cứng cáp, rắn rỏi… Bên cạnh ngoại hình “phong trần”, tôi cũng ấn tượng khi Weaver 200 sở hữu những tính năng hiện đại như: khóa thông minh bằng thẻ từ, tính năng IoT được kết nối với ứng dụng trên điện thoại…”. 

Xe máy điện được cập nhật qua ứng dụng còn là khái niệm mới lạ và đặc biệt trên thị trường Việt Nam. Đại diện của Dat Bike cho biết: “Đây chính là điểm nhấn khác biệt của xe điện Weaver 200, với khả năng cập nhật những cải tiến cho xe qua phần mềm tích hợp. Những nam khách hàng thường mong muốn được trải nghiệm những công nghệ mới. Với ứng dụng cài đặt trên điện thoại được kết nối với xe, Weaver 200 có thể được cập nhật những tính năng mới nhất từ nhà sản xuất”.

{keywords}
 Weaver 200 đáp ứng nhu cầu đi lại trong thành phố

Tốc độ sạc ấn tượng

Từ thích thú với vẻ ngoài và tính năng đa dạng của Weaver 200, sau 1 tuần sử dụng, anh Vinh (Bình Dương) còn hài lòng với tốc độ sạc của xe máy điện Dat Bike. “Khi sử dụng xe Weaver 200, mình thay đổi hẳn cách nhìn về xe điện. Mình rất ấn tượng với quãng đường đi được trong 1 lần sạc và tốc độ của sản phẩm này”, anh nhận xét.

Với công suất 6.000W, Weaver 200 có tốc độ tối đa đạt 90km/h và khả năng bứt tốc vượt trội. Nhờ công suất và động cơ của Weaver 200, Dat Bike đã làm nên tên tuổi và tạo sự khác biệt trong thị trường xe điện Việt Nam. 

{keywords}
 Theo thông tin từ Dat Bike, Weaver 200 sạc đầy pin trong 3 giờ

Bên cạnh đó, Weaver 200 còn khiến đấng mày râu hài lòng về khả năng sạc nhanh. Nhà sản xuất cho biết: “Xe được trang bị công nghệ sạc nhanh, với 1 giờ sạc đầu tiên xe có thể đi được 100km. Weaver 200 sạc đầy pin trong 3 giờ có thể di chuyển 200km, không cần phải chờ qua đêm để sạc đầy pin như các xe điện khác. Thêm vào đó, người dùng có thể an tâm cắm sạc mà không lo bị chai pin hay giảm tuổi thọ của pin, nhờ tính năng bảo vệ thông minh”.

Chăm sóc khách hàng tận tình

Ngoài sức hút đến từ sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một “điểm cộng” giúp Dat Bike và Weaver 200 “được lòng” người sử dụng.

Nhà sản xuất cam kết bảo hành tận nơi trong vòng 48 tiếng, ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, bất kỳ câu hỏi nào nhắn đến fanpage trong thời gian làm việc sẽ  được trả lời nhanh chóng. Khi nhận được yêu cầu bảo hành, sau vài phút, hãng sẽ có nhân viên liên hệ khách hàng để hỗ trợ.

{keywords}
 Dat Bike hỗ trợ bảo hành tận nơi trong vòng 48h

Một điểm thú vị nữa về Dat Bike là cộng đồng những người yêu xe điện của hãng mang tên Dat Bikers. Khi tham gia, các thành viên có có hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo dưỡng xe điện, tham gia những sự kiện offline hấp dẫn, được giúp đỡ khi cần thiết…

{keywords}
 Dat Biker - “hội anh em” mê xe điện Dat Bike

Ngày nay, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là một “người bạn đồng hành” đặc biêt, là cách để thể hiện cá tính, tiếng nói riêng. Không chỉ cuốn hút bởi ngoại hình rắn rỏi và vận hành mạnh mẽ, những chiếc xe Dat Bike còn là cách những người đàn ông hiện đại truyền tải thông điệp về môi trường. Sử dụng năng lượng không phát thải, Weaver 200 là lựa chọn đáng cân nhắc cho phương tiện đi lại hàng ngày.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Dat Bike mang đến nhiều ưu đãi khi mua xe như: dùng thử sản phẩm trong 2 ngày, thu cũ đổi mới, bảo hành xe 3 năm. Đặc biệt, khi khách hàng đặt xe Weaver 200 trước ngày 31/1/2022, sẽ được nhận bảo hành pin 10 năm (kể cả lỗi chai pin) bên cạnh những ưu đãi trên. 

Tìm hiểu thông tin chi tiết, truy cập website https://dat.bike/ hoặc liên hệ fanpage để được giải đáp thắc mắc.

Lệ Thanh