- Nhà cầm quân người Pháp tức giận cho rằng các cầu thủ Arsenal đã thi đấu quá chủ quan dẫn đến trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Watford.

Thất bại trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khiến Arsenal lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea (9 điểm). Bản thân HLV Wenger thì vô cùng giận dữ trước sự mất tập trung của đám học trò.

{keywords}
Wenger không hài lòng về sự thể hiện của các học trò

"Rõ ràng chúng tôi thua trong các cuộc quyết đấu tay đôi và chơi không đủ thuyết phục để có điểm. Mọi đội bóng ở Ngoại hạng Anh luôn thi đấu mạnh mẽ, bởi vậy, chỉ thể hiện 90% phong độ thôi là chưa đủ.

Trước cuộc chạm trán, tôi đã cảnh báo học trò rằng Watford rất sung mãn thể lực và không ngại va chạm. Có lẽ, trong tiềm thức nhiều cầu thủ của tôi nghĩ rằng, rồi toàn đội vùng lên và mọi thứ sẽ ổn."

Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Chelsea, Liverpool và Tottenham đều mất điểm nhưng Arsenal không thể tận dụng cơ hội vàng này.

"Kết quả của đội khác không phải vấn đề tôi quan tâm. Bản thân tôi nhận trách nhiệm về trận thua. Bởi thế, tôi rất thất vọng khi Arsenal không giành chiến thắng.

Các Pháo thủ được chơi trên sân nhà và có cơ hội tốt ẵm 3 điểm. Tuy nhiên, chúng tôi lại khởi đầu quá tệ.

{keywords}
Alexis Sanchez bị khắc chế

Các cầu thủ cần nhanh chóng rút ra bài học kinh nghiệm và trở lại ở cuộc thư hùng với Chelsea cuối tuần này.

Hôm nay, Arsenal tỏ ra mất kiên nhẫn và chơi bóng dài quá nhiều. Chúng tôi muốn lội ngược dòng nhưng không thể tạo áp lực đủ lớn khiến đối thủ mất phương hướng."

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ramsey trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge sắp tới, sau khi tiền vệ này dính chấn thương phải rời sân sớm.

Với việc Granit Xhaka (treo giò), Cazorla (chấn thương), Mohamed Elneny (đang dự CAN 2017, Wenger chỉ còn trong tay duy nhất một tiền vệ trung tâm đích thực là Francis Coquelin.

* Anh Tuấn