- HLV Jurgen Klopp có hành động không đẹp khi hét vào mặt trọng tài thứ tư Neil Swarbrick, sau khi Mignolet đẩy được quả phạt đền của Diego Costa.

Nhà cầm quân người Đức tỏ ra khá bức xúc khi trọng tài Clattenburg chỉ tay vào chấm 11m, ở tình huống Matip phạm lỗi với Diego Costa.

{keywords}
Hành động không đẹp của Klopp

Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha đã không thể đánh bại Mignolet. Ngay sau khi cậu học trò đẩy được quả phạt đền, Klopp tiến về phía trọng tài thứ tư Neil Swarbrick và hét to "không ai có thể đánh bại chúng tôi".

Liverpool may mắn rời sân với kết quả hòa, khi Wijnaldum đánh đầu tung lưới Courtois sau giờ giải lao. Dù chiếm quyền kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian, nhưng lối chơi của Liverpool khá bế tắc.

Tan trận, cựu danh thủ Robbie Savage đã đặt dấu hỏi về phản ứng thái quá của HLV trưởng Liverpool. Ông cho rằng, Klopp xứng đáng phải chịu án phạt, sau khi HLV Wenger mới đây bị cấm chỉ đạo 4 trận với hành vi đẩy trọng tài thứ tư.

Trên trang Twitter cá nhân, Savage viết: "Tôi cảm thấy sốc khi Klopp phản ứng như vậy. Liệu ông ấy có bị FA trừng phạt với hành vi hét vào mặt trọng tài?

Tôi chỉ muốn đưa ra câu hỏi và nói đến sự công bằng. Điều gì sẽ xảy ra nếu Mourinho hay Wenger hành động như trên?"

Kết thúc trận đấu, bản thân Jurgen Klopp cũng lên tiếng xin lỗi vị trọng tài bàn Swarbrick: "Tôi đã gửi lời xin lỗi đến ông ấy. Không có vấn đề gì nghiêm trọng cả. Đơn giản là tôi quá cuồng nhiệt mà thôi."

* T.A