Trong tối qua (27/6), đội chủ sân Emirates gửi lời đề nghị 100 triệu bảng trả trước, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí nhằm thuyết phục West Ham bán lại Declan Rice.

Tuy nhiên, phía West Ham vẫn chưa chấp nhận mức phí mới, do cấu trúc và thời hạn thanh toán quá dài.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Declan Rice

Sportsmail tiết lộ, The Hammers muốn phần phí trả trước trong thương vụ Declan Rice được đảm bảo thanh toán làm 2 đợt, hoàn tất vào đầu năm 2025.

Tuy nhiên, Arsenal đưa ra phương án trả khoản phí trên trong thời gian 5 năm.

Pháo thủ thành London vẫn đang rất quyết tâm có được chữ ký Declan Rice, trong bối cảnh Man City cũng mới nhảy vào cuộc đua.

Thế nên, trong hôm nay, phái đoàn đàm phán Arsenal sẽ tiếp tục ngồi lại với West Ham để thảo luận về cấu trúc thanh toán, nhằm sớm đạt được sự nhất trí giữa hai CLB.

Hiện chàng tiền vệ người Anh vẫn đang đi nghỉ cùng gia đình. Điều khoản cá nhân không phải là vấn đề, khi Declan Rice nhận mức lương đề xuất hơn 200.000 bảng/tuần.

West Ham hy vọng Man City tiếp tục tham gia đấu giá để họ thu về khoản tiền cao nhất có thể trong thương vụ bom tấn này. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ rút lui.

MU cũng quan tâm Declan Rice nhưng bị xem là kẻ ngoài cuộc. Đội bóng thành Manchester muốn trao đổi Maguire và McTominay các thêm khoản tiền để lấy Declan Rice nhưng West Ham không mặn mà.