- Theo thông tin mới nhất từ nhà tổ chức Gravity Tour tại Việt Nam, người hâm mộ sẽ có cơ hội được mời lên sân khấu biểu diễn cùng 4 chàng trai đến từ Ai-len.


Westlife sẽ mời bốn khán giả đứng tại khu F dưới mặt sân lên sân khấu hát cùng với họ trong buổi diễn duy nhất của nhóm tại Việt Nam vào tối 1/10 tới tại SVĐ Mỹ Đình, HN.

Các fan có mặt tại khu F trong đêm diễn đều có khả năng được nhóm mời lên sân khấu hát, vào bất cứ thời điểm nào. Đây là điều không mới tại các show diễn của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng nước ngoài, thể hiện sự kết nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ và mục đích tạo không khí cho buổi diễn.

MC Anh Tuấn, nhà sản xuất show diễn tại VN cho biết anh muốn đêm diễn của Westlife sẽ có chất lượng và không khí như một đêm nhạc ở nước ngoài. Do vậy anh quyết định để toàn bộ khu mặt sân dành cho những fan hâm mộ và khán giả nhiệt tình nhất.

Đáp lại những thắc mắc của nhiều người hâm mộ trong thời gian qua về khoảng cách sân khấu, Anh Tuấn cho biết sân khấu sẽ gần với các khán đài hơn để 4 chàng trai của Westlife có thể giao lưu với khán giả cũng như cảm nhận được rõ hơn tình cảm của người hâm mộ VN.

Trả lời câu hỏi vì sao giá vé khu F (khu vực đứng sát sân khấu) lại rẻ hơn các khu khác, đại diện nhà sản xuất cho hay: "Đúng theo mô hình của các buổi diễn lớn trên thế giới, vị trí càng sát sân khấu giá càng cao, và hầu hết khán giả sẽ đứng tự do. Tuy nhiên tại Việt Nam để áp dụng mức giá kiều đó thì sẽ ít người hiểu vì cho là khu đứng sao lại đắt hơn khu ngồi, nên nhà tổ chức quyết định để mức giá trung bình cho khu này".

Sức nóng của Westlife tại VN đang tăng nhiệt khi chỉ còn 10 ngày nữa là các thành viên sẽ tới Hà Nội chuẩn bị cho show diễn.

Hoàng Vy