Thị trường ghi nhận nhiều lực đẩy quan trọng 

Bước vào năm 2024, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã có những chuyển biến tích cực, ghi nhận những nỗ lực thay đổi, tìm hướng tiếp cận và phát triển các dòng sản phẩm mới thích ứng với nhu cầu thị trường. 

Trên thực tế, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng luôn song hành cùng sự phát triển của du lịch. Những năm gần đây xu hướng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, hướng tới không gian sinh thái thiên nhiên và các yếu tố văn hoá địa phương ngày càng trở nên phổ biến. Những địa phương như Bình Châu - Hồ Tràm như một “ngôi sao sáng”, thu hút du khách với lợi thế thiên nhiên cùng vị trí thuận tiện khi di chuyển từ TP.HCM chỉ hơn 2 giờ lái xe. 

Wyndham 1.jpg
Cung đường ven biển Bình Châu - Hồ Tràm với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp 

Bà Rịa - Vũng Tàu xác định du lịch là 1 trong 4 trụ cột phát triển tại Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Điều này cho thấy tầm quan trọng cũng như kỳ vọng của tỉnh trong việc đưa du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Tỉnh sẽ đẩy mạnh phát huy lợi thế biển, đảo, cảnh quan núi rừng, tài nguyên đa dạng sinh học và các tài nguyên văn hóa, lịch sử để phát triển thành trung tâm du lịch tầm cỡ quốc gia và quốc tế; Phát triển các khu du lịch quốc gia Hồ Tràm - Bình Châu, Long Hải - Phước Hải, hình thành chuỗi sản phẩm về du lịch nghỉ dưỡng, du lịch biển đảo, du lịch thể thao - giải trí chất lượng cao, văn hóa, sinh thái, bất động sản, y tế phục hồi sức khỏe, du lịch nông nghiệp, nông thôn…

Hưởng lợi từ những định hướng phát triển tại địa phương đồng thời có dư địa lớn để đầu tư phát triển các dự án nghỉ dưỡng cao cấp, bất động sản Hồ Tràm - Bình Châu đang trên đà tăng tốc mạnh mẽ. Trong đó những dự án với tư duy kiến tạo mới, đề cao sự hoà hợp thiên nhiên, con người, văn hoá xã hội như dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu từ chủ đầu tư Đạt Gia đang góp phần khơi thông dòng chảy bất động sản nghỉ dưỡng khu vực, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường.

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu kiến tạo sự khác biệt và hoà nhập xu hướng mới 

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được chủ đầu tư giới thiệu không đơn thuần là một dự án nghỉ dưỡng mà còn thể hiện tâm huyết kiến tạo một “di sản”, nơi thiên nhiên giao hoà cùng nhịp sống của con người, xã hội với các dịch vụ chuẩn mực từ các thương hiệu quốc tế. 

Tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, yếu tố thiên nhiên được chú trọng gìn giữ, là nơi giao thoa của đất - rừng - biển; nơi con người được kết nối và thả mình vào không gian thiên nhiên nguyên sơ thuần khiết, tận hưởng những nguồn năng lượng tích cực như quà tặng của đất trời. 

Wyndham 2.jpg
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu với triết lý kiến tạo sự khác biệt - ảnh phối cảnh

Yếu tố văn hoá, con người đồng thời được chú trọng qua các chương trình lễ hội đặc sắc sẽ được tổ chức mang đến đa dạng trải nghiệm văn hoá địa phương cho du khách trong tương lai. Không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng, các hoạt động trải nghiệm văn hoá địa phương, đặc thù và mang tính di sản nơi vùng đất Bình Châu sẽ góp phần vào bức tranh trải nghiệm đầy sắc màu tại dự án. Bên cạnh đó, phong cách kiến trúc toàn dự án là sự kết hợp hài hoà giữa những đường nét hiện đại, sang trọng pha lẫn nét truyền thống đặc trưng của địa phương, tạo nên một tổng thể khác biệt. 

Đồng hành cùng Wyndham Grand là thương hiệu quản lý, vận hành và đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc - Design Lab đem đến các dịch vụ quốc tế, chất lượng đẳng cấp. 

Wyndham 3.jpg
 Wyndham Grand Lagoona Bình Châu với đa dạng dòng sản phẩm biệt thự biển đang được giới thiệu kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt - ảnh phối cảnh

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sở hữu quy hoạch đồng bộ gồm đa dạng các dòng sản phẩm từ Premier Villa và Shop Villa đã được giới thiệu trước đó hiện nay đã có sổ đỏ riêng biệt đến các sản phẩm như Lagoona Shop Villa, Park Villa, Gardenia Villa và Oceania Villa, với thiết kế hiện đại cùng diện tích linh hoạt, mở ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp cơ hội khai thác kinh doanh thương mại sầm uất. Điểm cộng sáng giá tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là pháp lý sở hữu lâu dài biệt thự biển. 

Hiện nay, dự án đang được phân phối bởi 4 đại lý phân phối chiến lược gồm: Đông Tây Land, ERA Vietnam, Vietnam Groove, Liên minh Premium & Double Green Property cùng nhiều chính sách hấp dẫn. 

Theo chủ đầu tư dự án, hiện các khách hàng lựa chọn sở hữu sản phẩm tại dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ được nhận tất cả các ưu đãi sau nếu thoả điều kiện và được trừ vào giá bán :

- Ưu đãi dành cho khách hàng booking sớm:

Khách hàng booking trước ngày 25/4/2024 được tặng 200 triệu đồng/căn

Khách hàng booking sau ngày 25/4/2024 được tặng 150 triệu đồng/căn

- Tặng voucher nội thất trị giá 1,5 tỷ đồng/căn cho các sản phẩm bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện thô (áp dụng cho 50 căn đầu tiên trong các đợt mở bán).

- Cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên đối với các căn đơn lập dãy E, F theo tiêu chuẩn hoàn thiện Wyndham Grand trị giá 1,5 tỷ đồng/căn (áp dụng cho 10 căn đầu tiên đợt mở bán).

- Ưu đãi theo lịch thanh toán chuẩn và nhanh dành cho khách hàng (3%-5%-7%-9%).

- Miễn phí quản lý lên đến 24 tháng

Xem thêm thông tin tại: https://wyndhamgrand.lagoonabinhchau.com/
Hotline: 090 938 22 66

Chính sách bán hàng này được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 22/3/2024 đến khi có thông báo mới.

Ngọc Diệp