- Chia tay MU trong cảnh kém vui, cũng chẳng còn một tổ ấm hạnh phúc, huyền thoại Quỷ đỏ trải qua mùa hè buồn, đến nỗi bỏ dở kỳ nghỉ bên vợ cũ và các con.

Hôn nhân của Ryan Giggs, 42 tuổi và Stacey, 37 tuổi, tan vỡ vào tháng 5, sau khi cựu danh thủ Xứ Wales bị phát hiện tiếp tục lừa dối vợ.

{keywords}

Ryan Giggs (bìa trái) và vợ cũ (thứ 2 từ phải) nằm mỗi người một nẻo ở hồ bơi

Không thể bỏ thói trăng hoa, từng gây rúng động, lén lút quan hệ với em dâu Natasha suốt 8 năm, cặp kè Imogen Thomas,... trợ lý MU tán tỉnh nữ hầu bàn ở nhà hàng của mình, cặp kè cô nàng PR, bỏ chồng, Kate Greville,... Hết chịu đựng nổi, Stacey quyết định đệ đơn ly hôn.

Tuy nhiên, do chưa thống nhất được mức chia tài sản, lại vì bọn trẻ nên cả 2 hiện trong cảnh "ly thân" nhưng vẫn ở chung nhà.

{keywords}

Huyền thoại MU chơi với con gái trong kỳ nghỉ

Ở góc độ sự nghiệp, Giggs cũng đã có một mùa hè không như ý, chính thức "dứt tình" với MU sau 29 năm gắn bó, bởi sự xuất hiện của Jose Mourinho trên "ghế nóng".

Tâm trạng không lấy gì làm vui vẻ, nên dù cố cùng vợ cũ sắp xếp một kỳ nghỉ (ở khách sạn 5 sao Conrad, tại Algarve, Bồ Đào Nha) mang tính chất "gia đình" vì các con thì rốt cuộc Giggs vẫn đến sau (3 ngày) rồi bỏ về trước.

{keywords}

Cựu danh thủ có một mùa hè "cô đơn", ảm đạm

Đó thực sự là một kỳ nghỉ "tra tấn" ông chồng hư Ryan Giggs, bởi mối quan hệ căng thẳng với vợ cũ. Theo The Sun, cả 2 dù mang tiếng đi nghỉ chung nhưng dứt khoát không chạm mặt nhau. Giggs vẫn cố ý đeo nhẫn cưới mỗi lúc xuất hiện nhưng Stacey thì không.

Lúc nào huyền thoại Quỷ đỏ chơi với các con thì tuyệt nhiên không có mẹ bọn trẻ và ngược lại. Giggs có khi một mình xuống ăn sáng, hoặc đi cùng Zachary. Stacey sẽ cùng Liberty và người bạn thân dùng bữa sau đó.

Một nguồn tin cho hay: "Hai người yêu thương con cái của họ hơn bất cứ điều gì, nhưng căng thẳng giữa Giggs và Stacey là rất rõ ràng. Họ muốn giữ khoảng cách với nhau".

L.H