Tại bảng E, chiến thắng với tỉ số 2-1 ngay trên sân RB Salzburg giúp Chelsea giữ được ngôi đầu với 10 điểm, hơn đội xếp sau là AC Milan 3 điểm để đoạt tấm vé vào vòng 1/8 trước một lượt trận. Kovasic và Kai Havertz là hai cầu thủ đã lập công cho The Blues.

Messi tỏa sáng rực rỡ đưa PSG vào vòng 1/8

Bảng G chính thức ngã ngũ. Sau khi sớm giành vé đi tiếp, Man City cất giữ nhiều trụ cột ở trận tái đấu Dortmund trên đất Đức. Cũng bởi vậy mà đội chủ sân Signal Iduna Park có được thế trận tốt, khóa chặt Haaland và quan trọng là giữ được 1 điểm quý giá để đoạt suất còn lại của bảng này vào vòng knock-out.

Hòa không bàn thắng giúp đội bóng vùng Ruhr có được 8 điểm và hơn đội xếp thứ ba là Sevilla 3 điểm. Tuy nhiên, Dortmund đang hơn đối thủ về hiệu số đối đầu nên sẽ giành vé đi tiếp, mặc cho vòng bảng vẫn còn 1 trận chưa đấu. 

Tại hảng H, PSG phô diễn sức mạnh vượt trội khi vùi dập Maccabi Haifa trên sân nhà với tỉ số 7-2, trong ngày mà bộ ba Messi – Neymar – Mbappe chơi ăn ý và thăng hoa rực rỡ. 

Chiến thắng này giúp đội bóng nước Pháp có được 11 điểm, hơn đội xếp thứ 3 tới 8 điểm và sớm đoạt vé đi tiếp.

Tấm vé còn lại đã thuộc về Benfica. CLB Bồ Đào Nha có trận đấu lấn lướt để đánh bại Juventus với tỉ số 4-3. Kết quả này giúp Benfica vượt qua vòng bảng khi có 11 điểm và hơn chính đối thủ của mình tới 8 điểm.

Trước đó, đã có 5 đội bóng giành quyền vào vòng knock-out gồm Bayern Munich (bảng C), Club Brugge (bảng B), Man City (bảng G), Napoli (bảng A), Real Madrid (bảng F).  

Loạt trận đêm nay, rạng sáng mai (27/10) sẽ xác định thêm những cái tên tiếp theo vượt qua vòng bảng.