Messi cho thấy trở lại với phong độ tốt nhất trong mùa giải thứ 2 ở PSG, với các bàn thắng cùng các pha kiến tạo mang lại sự ngất ngây cho người hâm mộ.

Đêm qua, tam tấu Messi, Neymar và Mbappe đều ghi bàn

Đêm qua, siêu sao Argentina tiếp tục có màn trình diễn chói sáng với cú đúp siêu phẩm cùng 2 pha kiến tạo cho Neymar và Soler lập công cùng PSG đè bẹp Maccabi 7-2, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trận này Mbappe cũng lập cú đúp và kiến tạo cả 2 bàn cho Messi.

Ở trận trước đó tại Ligue 1, Messi cùng chân sút tuyển Pháp cũng chơi hết sức ăn ý. Anh ghi 1 bàn tuyệt vời, kiến tạo cho Mbappe 2 lần làm nên chiến thắng 3-0 cho PSG trước Ajaccio.

Chứng kiến Messi chơi bóng tại Paris, cựu HLV trưởng tuyển Pháp, Raymond Domenech tuyên bố, cựu đội trưởng Barca mới là người tạo khác biệt ở PSG, không phải Mbappe.

Ông nói với Sports Brief: “Ở PSG, bây giờ chính Messi là người mang về chiến thắng các trận đấu. Anh ấy tạo ra sự khác biệt.

Messi đang tận hưởng niềm vui chơi bóng ở Paris, sau mùa đầu tiên khó khăn

Mbappe có thể có những trận đấu hay nhưng người tạo khác biệt luôn là Messi”.

Ông nói thêm: “Messi là cầu thủ tuyệt vời nhất tôi từng thấy. Anh ấy có thể làm được mọi thứ mà người khác không thể.

Có những cầu thủ làm những điều thú vị, nhưng Messi làm được điều mà chúng ta chưa từng thấy bao giờ”.

Domenech dẫn dắt tuyển Pháp từ 2004 đến 2-10, đã bỏ qua ‘người nhà’ Mbappe để dành mọi ca từ đẹp nhất cho Messi. Và ông không phải là người duy nhất.

HLV Galtier sau trận PSG 3-0 Ajaccio cũng đã phải nhắc lại ‘đặc ân’ được nhìn Messi tập luyện mỗi ngày, cũng như gọi Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

Ông cũng chỉ ra, mọi người đến sân chủ yếu để xem Messi chơi bóng.