Liên quan đến vụ cháy quán karaoke An Phú (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào ngày 6/9 làm nhiều người thương vong, đến chiều nay (11/9), toàn bộ 32 nạn nhân tử vong đã được cơ quan chức năng xác định danh tính.

Người thân làm thủ tục nhận thi thể nạn nhân tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng - Ảnh: Tuấn Kiệt

Sau khi xác định danh tính, cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trong số 32 nạn nhân tử vong, có 16 người là nam và 16 người là nữ. Vụ cháy này còn làm 17 người bị thương (15 người bị thương nhẹ đã xuất viện, 2 người bị thương nặng vẫn điều trị tại bệnh viện).

Trước đó, nhiều thi thể trong vụ cháy không thể nhận dạng khiến việc xác minh danh tính gặp nhiều khó khăn, cơ quan điều tra và ngành y tế phải lấy mẫu AND để xác định.

Cũng trong sáng nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng đã có báo cáo về vụ cháy nghiêm trọng này. Theo đó, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện từ tầng 2, dẫn đến hỏa hoạn.

Ngày 7/9, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án “vi phạm các quy định về phòng cháy, chữa cháy”, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức khám nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra.