Chiều nay, bà Đỗ Thị Trúc Mai - Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM) cho biết, Công an P.1, Q.4 đã vào cuộc điều tra vụ người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, P1, Q4.

{keywords}
Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Ảnh cắt từ clip

 

Lãnh đạo quận cũng thông tin, Công an đã mời người đàn ông này để làm rõ vụ việc và nhận định đây là sự việc nghiêm trọng, nhạy cảm và lực lượng chức năng sẽ xử lý nghiêm.

Theo nội dung clip đăng tải vào chiều nay trên mạng xã hội, khoảng 21h10 tối qua, một người đàn ông (ngoài 30 tuổi) đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng (6-8 tuổi).

 

{keywords}
Khu vực thang máy...

 

{keywords}
...và chung cư nơi xảy ra vụ việc   

  

Sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng và cánh cửa thang máy đóng lại cũng là lúc người đàn ông thản nhiên giở trò đồi bại, sàm sỡ đứa trẻ. 

Theo hình ảnh ghi lại, đối tượng tiến lại gần ôm hôn bé gái, có  hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái nhiều lần, bất chấp sự phản kháng yếu ớt của nạn nhân.

Khi thang máy dừng, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài và té ngã. Người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái hồn nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

Hình ảnh clip được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc, yêu cầu xử lý.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Khi cửa thang máy đóng lại cũng là lúc bé gái khoảng 7 tuổi bị đối tượng đáng tuổi cha mình sàm sỡ nhiều lần... 

Thảo Nguyên - Bùi Cảnh