Camera ghi cảnh tài xế xe khách bị đánh. Video: MXH.

Ngày 24/2, Công an phường Phước Hải (TP Nha Trang) cho biết, đã làm việc và lấy lời khai của N.T.T, 30 tuổi, và nữ hành khách gọi T. tới đánh tài xế ô tô giường nằm trên đường Tố Hữu để phục vụ điều tra.

Trước đó, tối 16/2, anh Trương Hữu Anh Vũ, 41 tuổi, lái xe giường nằm của nhà xe Bình Minh Bus, hành trình TP.HCM đi Nha Trang. Xe đi trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nữ hành khách muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên, quy định trên cao tốc không được dừng xe đột ngột, nguy hiểm nên tài xế từ chối. Tới làn đường ưu tiên, tài xế dừng xe nhưng khách nữ không chịu xuống "giải quyết" rồi chờ tới trạm dừng chân mới đi vệ sinh.

Theo điều tra, sau sự việc, nữ hành khách được cho đã điện thoại cho T. kể về sự việc, nhờ T. đón khi xe về Nha Trang. Người này rủ thêm người bạn (chưa xác định thân nhân) đi cùng.

Thấy xe dừng ở đường Tố Hữu để trả khách, sáng 18/2, anh T. cùng người bạn lao lên chửi tục, đánh tới tấp tài xế. Toàn bộ sự việc được camera trong xe ghi lại, đưa lên mạng xã hội. Nhà xe sau đó cũng gửi đơn tố giác tới công an.

Tài xế xe giường nằm bị đánh ở Nha Trang. Ảnh: Cắt từ video.

Công an vào cuộc điều tra và cấp giấy giới thiệu cho tài xế Vũ đi khám chứng thương. Kết quả thương tật bị sưng nề, đau phần mềm ở cổ và vai bên phải, không có bầm tím hay tụ máu.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.