Công an phường Hoàng Liệt chiều nay cho biết, đơn vị đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung cô gái trẻ tại tòa nhà HH2A Linh Đàm.

Theo thông tin từ cơ quan công an, tối 16/1, chị Ng. (22 tuổi, nhân viên thu ngân một cửa hàng quần áo ở chung cư HH2A) đang khóa cửa hàng ra về thì một nhóm nam thanh niên xuất hiện, có hành vi trêu ghẹo.

Chị Ng. lớn tiếng với nhóm thanh niên này thì lập tức bị một đối tượng đấm đá. Sau đó, cả nhóm 4-5 đối tượng lao vào dùng chân, tay đấm đá túi bụi cô gái trẻ này. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã can ngăn. Nhóm côn đồ chỉ bỏ đi khi nữ nhân viên thu ngân đã ngã nằm ra đất.

Theo Công an phường Hoàng Liệt, các đối tượng hành hung cô gái trẻ trên không phải người địa phương, chủ yếu làm thuê ở khu vực quanh tòa chung cư. Sau khi sự việc xảy ra, cả nhóm đã  bỏ đi nơi khác. 

{keywords}
Nhóm thanh niên hành hung cô gái được camera ghi lại

Ông Đoàn Đông Đức (61 tuổi) bảo vệ tòa nhà HH2A nói, khoảng 22h tối 16/1, khi ông và một đồng nghiệp đang trực thì một cô gái vào báo có bạn bị đánh.

“Chúng tôi ra tới nơi thì cũng là lúc mấy thanh niên bỏ chạy sang hẻm giữa tòa nhà HH2A và HH2B. Tôi liền bảo đồng nghiệp chạy theo để xác định xem người ở đâu, còn tôi ở lại cùng hướng dẫn đưa cô gái đi bệnh viện”, ông Đức nói.

Vào can ngăn cũng bị đánh

Chị M., một nhân viên của cửa hàng cho biết, tại khu vực này công ty có 2 cửa hàng, một cửa hàng lớn ở gần khu bảo vệ, cửa hàng nhỏ do Ng. bán nằm ở góc.

“Khi chạy ra, chúng tôi thấy Ng. bị đánh, túm tóc đập vào cửa thì vội vào can ngăn nhưng nhóm thanh niên kia vẫn lao vào đánh lần 2.

Lần này, nhóm thanh niên chủ yếu dùng chân đạp, đá vào mặt Ng. Đặc biệt, xem trong camera sẽ thấy một thanh niên áo trắng, lúc đầu can ngăn nhưng về sau dùng chân đạp thẳng vào mặt Ng.", chị M. bức xúc.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc 

"Một nữ nhân viên của cửa hàng vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên kia tát vào mặt”, một nam nhân viên chia sẻ.

Một đồng nghiệp cho hay, chiều qua, mọi người vào thì chị Ng. vẫn bị hoảng loạn, đầu vẫn choáng váng, buồn nôn. Ngoài ra, Ng. bị đạp vào mặt nhiều gây rách ở bên trong miệng khiến không thể há miệng và ăn uống bình thường.

Điều tra nhóm thanh niên hành hung cô gái ở chung cư Linh Đàm

Điều tra nhóm thanh niên hành hung cô gái ở chung cư Linh Đàm

Cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ một cô gái bị nhóm thanh niên hành hung vào đêm 16/1.

Nhị Tiến