Sáng nay (29/3), chỉ huy Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang trong quá trình xác minh vụ việc. 

Theo đó, người bị tố giác trong đơn là ông L.M.T. được cho rằng là Trưởng khoa trường đại học và Chủ tịch của một bệnh viện tại Hà Nội.

Theo nội dung đơn, ông T. có quan hệ quen biết với chị B. do làm cùng trường đại học. Do đó, chị T. đã “gửi gắm” con gái tên H. cho ông T. vào làm tại bệnh viện.

Trong thời gian làm việc tại bệnh viện, chị H. tố cáo ông T. dù đã có vợ con vẫn gạ gẫm chị quan hệ tình dục.

Trong một lần H. đi du lịch, ông T. đã chuốc rượu và cưỡng hiếp chị. Sau lần này, người đàn ông dùng mọi thủ đoạn để ép tiếp tục cho “thoả mãn” nếu không nghe theo sẽ bị tung clip nóng.

Do quá mệt mỏi nên chị H. nhiều lần yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng ông T. đánh đập, đe dọa. Cứ như vậy, khẳng hơn 1 năm qua, chị H. nhiều lần bị ông T. đánh đập, cưỡng bức.

Theo lãnh đạo Công an phường nơi H. sinh sống cho biết, ngày 6/3 người nhà nạn nhân gặp cảnh sát khu vực nhờ "đảm bảo an toàn tại nơi cư trú". Theo vị này, vào ngày 5/3, một phụ nữ bất ngờ đến khu chung cư chị H. sinh sống để chửi bới, đòi tiền.

Thông tin từ UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội, là nơi đăng ký thường trú của ông T.) cho biết, phường đã tiếp nhận văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về việc một công dân sinh sống trên địa bàn bị tố hiếp dâm và đánh đập một cô gái 24 tuổi. Phía uỷ ban cũng đã tham mưu cho công an phường vào cuộc xác minh, làm rõ.

Để có thêm thông tin, phóng viên đã liên hệ với phía nạn nhân và phía bị tố qua điện thoại, tuy nhiên cả 2 bên không bắt máy. Được biết phía trường đại học nơi ông T. và bà B. làm việc cũng đang xác minh làm rõ vụ việc.

Phía nhà trường cũng khẳng định, sẽ kiên quyết xử lý nếu xác minh đúng vụ việc như trên.

Nhị Tiến

Bắt giam người đàn ông bị vợ xẻo mất "của quý" ở Sơn La

Bắt giam người đàn ông bị vợ xẻo mất "của quý" ở Sơn La

Người đàn ông bị vợ cắt “của quý” xôn xao thời gian qua bị nghi đã giở trò đồi bại, cưỡng hiếp con gái riêng của vợ trong thời gian dài.