XEM CLIP:

Lãnh đạo Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương sáng nay (8/2) cho biết, đơn vị này đang xác minh làm rõ đoạn clip xe máy biển xanh truy đuổi, đạp ngã xe máy trên đường khiến một người bị thương.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 7/2 trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

{keywords}
Chiến sĩ CSCĐ quay lại hiện trường sau khi làm thanh niên ngã xe bất tỉnh - Ảnh: T.T

Theo một đoạn clip do camera hành trình ghi lại, vào khoảng 21h30 tối 7/2, xe máy biển xanh 61B1-002.. do một chiến sĩ CSCĐ chở theo một người khác chạy tốc độ cao trên đường Nguyễn Văn Linh.

Lúc này, một thanh niên khác cũng đang chạy xe máy tốc độ cao trên đường thì bị xe của CSCĐ truy đuổi, áp sát. Khi vừa tiến gần chiếc xe, một người trên xe biển xanh dùng chân đạp vào xe máy khiến chiếc xe trượt dài trên đường, nam thanh niên điều khiển bất tỉnh cạnh xe máy.

Phát hiện sự việc này, nhiều người đi đường đã dừng lại hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời yêu cầu những người trên xe biển xanh ở lại hiện trường để giải quyết.

Trao đổi với PV, Chủ tịch UBND phường Hòa Phú Nguyễn Văn Ân khẳng định, vào tối 7/2 lực lượng công an phường Hòa Phú không có kế hoạch tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, chiếc máy biển xanh này cũng không phải của công an phường.

Bắt thanh niên vung chân đạp xe lao vào cột đèn khiến 2 người chết

Bắt thanh niên vung chân đạp xe lao vào cột đèn khiến 2 người chết

Vì va chạm nhau trên đường mà Huy đã truy đuổi, đạp ngã xe dẫn đến hậu quả làm hai người tử vong.  

Xuân An