Chiều 29/8, mạng xã hội lan truyền một clip hơn 2 phút về người đàn ông lớn tiếng ồn ào tại một siêu thị mini, tự xưng là ở “ban chỉ đạo quận 7” (TP.HCM) để gây áp lực với nhân viên siêu thị.

Đoạn clip mô tả, người đàn ông chửi bới lớn tiếng với nhân viên siêu thị và nói “cho công an xuống gặp ông”. Sau đó, người đàn ông này dỡ dây giăng để bước vào siêu thị.

Bảo vệ siêu thị khuyên không được lớn tiếng thì người đàn ông vẫn nói “tui cho công an xuống…”.

{keywords}
Người đàn ông lớn tiếng, tháo khẩu trang, thách thức bảo vệ siêu thị chụp hình

Bảo vệ nói rõ, không được ai vào trong, do siêu thị chỉ hỗ trợ bán gom đơn chung và bàn giao cho chính quyền sở tại, nhưng người đàn ông vẫn bước vào, la lối. Sau khi truy hỏi bảo vệ, người này kêu người phụ nữ đi cùng lấy điện thoại để gọi công an quận 7 dù cô này cố gắng níu kéo, khuyên can…

Người đàn ông liên tục vung tay, la lối…Nhân viên bảo vệ nhắc không gọi “thằng” trong lúc lớn tiếng, người này liền xưng ở “ban chỉ đạo quận 7”, “quản lý địa bàn này nè”, rồi đòi kiểm tra giấy tờ của bảo vệ.

Chưa dừng lại, người đàn ông còn mở khẩu trang ở nơi đông người, thách thức bảo vệ chụp hình.

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng và có nhiều ý kiến bình luận chỉ trích, nhắm vào người đàn ông.

Bước đầu xác định, đoạn clip nói trên xảy ra tại siêu thị Aeon Citimart ở đường Tôn Dật Tiên, quận 7 trong chiều 29/8.

Nguồn thông tin cho hay, Công an quận 7 đã vào cuộc xác minh nội dung clip, truy tìm người đàn ông nói trên để làm rõ, xử lý.

Theo Công an quận 7, ngay sau khi xảy ra vụ việc, siêu thị không trình báo, mà trong buổi chiều khi mạng xã hội lan truyền đoạn clip thì Công an quận mới nắm được, khẩn trương vào cuộc.

Trong tối cùng ngày, công an đã xác định được người đàn ông trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội và tiến hành mời làm việc.

Bước đầu xác định, người đàn ông này không nằm trong ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận 7.

Còn theo một nguồn cho hay, người đàn ông trong clip là H.H.N (SN 1980), cư ngụ tại Sky Garden 1-3, phường Tân Phong, quận 7. Ông này hiện là Phó tổng giám đốc của một công ty bất động sản ở TP.HCM.

Người đàn ông không đeo khẩu trang, cà khịa cảnh sát ở Hà Nội

Người đàn ông không đeo khẩu trang, cà khịa cảnh sát ở Hà Nội

Uống rượu, không giấy đi đường, không đeo khẩu trang, tài xế xe máy Honda SH rủ cảnh sát cơ động đánh nhau khi bị Tổ công tác 141 kiểm tra.

Phước An