Hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền loạt clip phản ánh người phụ nữ trẻ tuổi tại Hải Phòng trong tư thế bán khỏa thân để các bé trai và bé gái đụng chạm "nơi nhạy cảm" gây phẫn nộ dư luận. 

{keywords}
Cô gái được cho là liên quan đến người bị phát tán trong clip nhạy cảm

Trong 1 đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân, bên cạnh là 2 bé trai.

Trong khoảng hơn 4 phút, người phụ nữ này để 2 bé trai thoải mái đụng chạm phần nhạy cảm trên cơ thể trong khi vẫn dùng điện thoại.

Ở 1 clip khác, nội dung cũng tương tự nhưng liên quan đến một bé gái.

Sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội, nhiều người dân đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc, bảo vệ các cháu nhỏ khỏi việc làm xấu.

Thông tin với báo chí, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Bảo vệ, chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động Thương binh & Xã hội) cho hay, đơn vị nắm được thông tin vụ việc trên mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh.

{keywords}
Vụ việc liên quan đến một cô gái ở Hải Phòng đang được công an xác minh 

Tuy nhiên, theo ông Nam thông tin trên mạng xã hội cũng chỉ từ một phía; cơ quan chức năng phải tìm hiểu thật kỹ mới có thể kết luận được.

Liên quan tới sự việc, ông Đinh Trọng Chiềm, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị đã nắm được nội dung phát tán trên mạng xã hội liên quan đến một công dân.

Công an quận đã giao Công an phường Thượng Lý, nơi người phụ nữ trẻ trong clip sinh sống, tiến hành xác minh vụ việc.

Được biết, cô gái liên quan tên là V.M.H, hiện sinh sống tại một khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng.

Hoài Anh

Tử hình cô gái giết người bằng trà sữa vì ghen ở Thái Bình

Tử hình cô gái giết người bằng trà sữa vì ghen ở Thái Bình

TAND tỉnh Thái Bình tuyên án tử hình Lại Thị Kiều Trang về tội giết người. Trang đã bỏ chất độc vào trà sữa khiến người khác thiệt mạng.