'Xanh tuổi đời, chín chất lượng', van ren đồng Việt soán chỗ hàng Trung Quốc, Thái Lan và Tây Ban Nha

Sản phẩm van, ren đồng của Công ty Cổ phần NOVO Việt Tiệp (thuộc Tập đoàn AMACCAO) với công nghệ tối tân của Nhật Bản đang dần chinh phục thị trường trong nước và xuất khẩu đi các nước tiên tiến trên thế giới.

Phủ sóng khắp các địa phương, xuất đi nhiều nước

Dù “sinh sau đẻ muộn” so với những thương hiệu khác, nhưng những sản phẩm van, ren đồng mang thương hiệu NOVO Việt Tiệp đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên thị trường quốc tế.

Bà Ngô Thị Anh Đào, Giám đốc Kinh doanh của NOVO Việt Tiệp cho biết: “Chúng tôi tự hào khi làm ra những sản phẩm van, ren đồng chất lượng hàng đầu thị trường. Ngoài những loại van, ren và phụ kiện theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế thì NOVO Việt Tiệp có thể chế tạo các loại van, ren phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, đáp ứng yêu cầu về chất lượng và tiến độ các dự án lớn.

Công ty NOVO Việt Tiệp được bổ sung vào hệ sinh thái của Tập đoàn AMACCAO năm 2017. Ngay khi đầu tư, Tập đoàn AMACCAO với kinh nghiệm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng đã chủ động xây dựng NOVO Việt Tiệp là doanh nghiệp hiện đại nhất Việt Nam hiện nay về sản xuất van, ren đồng. Tổng mức kinh phí đầu tư cho nhà máy gần 500 tỷ đồng.

“Hiện nay NOVO Việt Tiệp đã xuất khẩu sản phẩm đi các nước Ấn Độ, Australia, Anh, Hàn Quốc và châu Âu. Đây hầu hết là những thị trường đòi hỏi cao về chất lượng. Song sản phẩm của chúng tôi đã vào được vì đạt yêu cầu rất khắt khe về chất lượng, đạt tiêu chuẩn VF5154”, bà Ngô Thị Anh Đào cho biết.

Còn ở trong nước, NOVO Việt Tiệp trở thành cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng trên toàn quốc trong ngành cấp thoát nước và khí gas tại Việt Nam. Dù là thương hiệu mới, nhưng sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, sản phẩm của NOVO Việt Tiệp đã phủ sóng khắp các tỉnh thành. “Riêng ngành cấp nước, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở 50/63 tỉnh thành. Doanh thu mỗi năm lên tới hàng trăm tỷ đồng. Hơn 3 năm thành lập, mỗi năm chúng tôi tăng trưởng doanh thu khoảng 30-50%.

{keywords}
 

Lúc đầu cũng khó khăn lắm, nhưng chúng tôi kiên trì gõ cửa từng khách hàng. Sau một thời gian, khách hàng cũng yêu mến sản phẩm. Ban đầu chỉ là những đơn hàng nhỏ nhưng dần dần khách hàng đặt những lô hàng lớn và gắn bó với công ty từ khi thành lập đến giờ”, bà Anh Đào chia sẻ.

Năm 2020, trước ảnh hưởng nghiêm trọng của Covid-19, NOVO Việt Tiệp cũng đã trải qua tháng 3, tháng 4 đóng băng vì dịch bệnh. Thế nhưng, vượt lên những khó khăn ấy, NOVO Việt Tiệp vẫn đạt mức tăng trưởng ấn tượng với doanh thu tăng 40%. Điều đó là minh chứng rõ nét cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp “non trẻ về tuổi đời” nhưng “chín muồi về chất lượng” này.

Chất lượng xuất khẩu, giá cả “rất Việt Nam”

Không phải bỗng dưng trái ngọt ấy lại đến. Đó là thành quả của những tháng ngày kiên trì chạy đua thuyết phục khách hàng, gõ cửa từng đối tác để giới thiệu sản phẩm. Cách thuyết phục tốt nhất không gì hơn là chất lượng và giá cả.

“Chúng tôi muốn khách hàng thấy được sản phẩm của NOVO Việt Tiệp chất lượng như thế nào”, bà Anh Đào chia sẻ. Nhưng như thế là chưa đủ. Nằm trong hệ sinh thái của tập đoàn AMACCAO, NOVO Việt Tiệp hiểu rằng chất lượng là yếu tố sống còn, nhưng để đến được với khách hàng thì yếu tố giá cả cũng là quan trọng.

Bà Ngô Thị Anh Đào bộc bạch: “So với hàng Trung Quốc, Thái Lan hay Tây Ban Nha, ưu điểm của NOVO Việt Tiệp là đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng giá cả lại “rất Việt Nam”. Chất lượng dịch vụ có nhiều ưu điểm. Chúng tôi luôn mang đến chính sách giá tốt nhất, ưu đãi cho khách hàng. NOVO Việt Tiệp đưa ra các tiêu chí cho sản phẩm của mình. Một là sản phẩm ra đời sau nên mẫu mã phải cải tiến hơn. Hai là chất lượng đưa lên hàng đầu nên NOVO Việt Tiệp sánh ngang với hàng van vòi của Tây Ban Nha. Ba là giá cả phải cạnh tranh”.

{keywords}
 

“Ngoài ra, NOVO Việt Tiệp luôn đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách hàng. Khách hàng đặt đơn hàng nhỏ chúng tôi cũng đáp ứng dù chi phí vận chuyển cao. Chúng tôi có xưởng cơ khí hiện đại có thể tự sản xuất van, ren và phụ kiện trong thời gian ngắn, do đó có thể đáp ứng được các đơn hàng đặc thù đòi hỏi tiến độ gấp của khách hàng. Bên cạnh đó, NOVO Việt Tiệp được điều hành và giám sát chất lượng bởi các kỹ sư Châu Âu giàu kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm luôn được kiểm tra công nghệ chặt chẽ và có chất lượng cao theo chuẩn Châu Âu”, đại diện NOVO Việt Tiệp chia sẻ.

Sản phẩm tiêu chuẩn châu Âu cho người Việt

Nhà máy van, ren đồng NOVO Việt Tiệp được thành lập với mục đích sản xuất và cung cấp các sản phẩm mang tiêu chuẩn của Châu Âu đến với người dân Việt Nam. Điểm khác biệt nhất giữa NOVO Việt Tiệp và các doanh nghiệp khác là cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu trên công nghệ máy móc và kỹ thuật từ Nhật Bản. Toàn bộ dây chuyền máy móc hiện đại được nhập trực tiếp từ Cộng hòa Liên bang Đức, Nhật Bản, Đài Loan kết hợp với nguyên liệu sản xuất chất lượng cao nhất được nhập từ Nam Mỹ.

{keywords}
 

Năm 2021, NOVO Việt Tiệp đang ấp ủ nhiều dự định mới, với mục tiêu chinh phục các khách hàng làm bình nóng lạnh, các doanh nghiệp nhựa hàng đầu Việt Nam. NOVO Việt Tiệp hy vọng rằng những “ông chủ” vốn lâu nay quen nhập các sản phẩm van, ren đồng từ Trung Quốc hoặc Thái Lan, Tây Ban Nha có thể sẽ thay đổi quan điểm khi thấy rằng hàng Việt Nam có nhiều lợi thế như thế nào. Nhìn vào việc “đứt gãy” chuỗi cung ứng từng xảy ra trong đợt dịch bệnh bùng phát ở Vũ Hán (Trung Quốc) hồi tháng 3, tháng 4 mới thấy những nhà máy sản xuất các sản phẩm ren, van đồng của NOVO Việt Tiệp quan trọng như thế nào. Đó là chưa kể việc NOVO Việt Tiệp đặt nhà máy ngay trên “sân nhà” cũng giúp việc vận chuyển đến tay khách hàng nhanh hơn.

{keywords}
 

“Làm cho khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi là phương châm của NOVO Việt Tiệp. Chúng tôi đã và đang tiếp cận nhiều khách hàng mới và nhận được các phản hồi tích cực. Chúng tôi tin rằng nhiều đơn hàng lớn đang chờ NOVO Việt Tiệp trong năm 2021”, bà Ngô Thị Anh Đào lạc quan.

Hải Nam

tin nổi bật

AMACCAO nhận giải Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á

Công ty Cổ phần AMACCAO vừa được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á tại lễ công bố Thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á 2022.

EUROPIPE - ‘người may đo’ chuyên nghiệp cho những đường ống thách thức bậc nhất Việt Nam

Sẵn sàng thách thức giới hạn khi sản xuất dòng ống nhựa đặc thù DN900 - DN1200, PN16, EUROPIPE không chỉ tạo ra dấu mốc quan trọng cho riêng mình mà còn làm nên bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam.

VINADIC tham gia thi công đường băng, sân đỗ sân bay Điện Biên

Sáng 15/9, UBND tỉnh Điện Biên và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khởi công gói thầu 19, nằm trong Dự án xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên. Giá trị của gói thầu là hơn 795 tỷ đồng, thời gian thi công 12 tháng.

AVIA vào top 10 thương hiệu uy tín năm 2022

Công ty cổ phần AVIA được xướng tên trong top 10 thương hiệu uy tín tại giải thưởng “Thương hiệu - nhãn hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế quốc tế 2022”.

Nhà máy điện rác Seraphin ký hợp đồng mua bán điện với EVN

Nhà máy có công suất phát điện dự kiến 37MW, điện năng sản xuất hàng năm 2,4 triệu kWh và sẽ hoà lưới điện 110 kV quốc gia.

AMACCAO mang công nghệ điện rác châu Âu đến triển lãm quốc tế tại Đà Nẵng

Nổi bật giữa nhiều gian hàng trưng bày, công nghệ xử lý rác có nguồn gốc từ châu Âu của Tập đoàn AMACCAO mang đến triển lãm đã khiến nhiều người tham quan bất ngờ và hứng thú.

NOVODOOR đạt Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022

Thương hiệu cửa NOVODOOR vừa được vinh danh vào “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam năm 2022”, nhờ chất lượng và uy tín sản phẩm trên thị trường.

Nhà máy bê tông Amaccao nhận giải Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam 2022

Chứng nhận Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2022 là sự ghi nhận cho nhà máy bê tông Amaccao về chất lượng và uy tín trên thị trường.

EUROPIPE đầu tư sản xuất ống nhựa cỡ đại đặc thù để khẳng định vị thế

Với mục tiêu "luôn có mặt khi khách hàng cần", EUROPIPE đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống nhà máy sản xuất ống nhựa đồng bộ với đường kính lên tới 1200mm, cung cấp ra thị trường các sản phẩm đặc thù cho những công trình đặc biệt.

Nhà lắp ghép - xu hướng trên thế giới và tầm nhìn của AMACCAO

Nhà lắp ghép nhanh chóng "lấy lòng" được khách hàng vì chi phí thấp, thi công nhanh, đảm bảo sự an toàn, kéo dài tuổi thọ công trình, tiện lợi, kiểu dáng phong phú và có tính thẩm mỹ cao.

AMACCAO - chọn đường đi nhiều thách thức để tạo giá trị mới

Thay vì đầu tư vào các ngành “nóng”, dễ ra tiền, AMACCAO lại lựa chọn con đường bền bỉ và nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới, chất lượng vượt trội, với mục tiêu chinh phục khách hàng trong nước và quốc tế.

Chiến lược mở rộng hệ thống phân phối khác biệt của VONTA Việt Nam

Đại diện VONTA tiết lộ hướng đi khác biệt của doanh nghiệp này trong việc hợp tác với các đại lý, nhà phân phối… để mở rộng xây dựng hệ thống phân phối ở miền Nam với mục tiêu tăng gấp 2, gấp 3 về doanh số.

Novo-Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, ‘chinh phục’ thị trường ngoại

Một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển đối với Novo-Việt Tiệp là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường.

Tập đoàn AMACCAO thần tốc thi công nhà máy điện rác Seraphin, hướng tới vượt tiến độ

Chỉ sau hơn 2 tháng khởi công và thi công thần tốc, chủ đầu tư dự án đã thực hiện được khối lượng công việc khổng lồ, hướng tới mục tiêu vượt tiến độ nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách về xử lý rác thải.

AVIA khoác áo mới, sẵn sàng bứt phá

Nhà máy AVIA vừa công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt sản phẩm AVIA mới nhân “Ngày hội AVIA” - sự kiện tri ân khách hàng và đối tác.