Erik ten Hag tha thiết... gọi Harry Kane

Erik ten Hag mong có một số 9 như Harry Kane trong đội hình MU, liệu đội trưởng Tam sư có hạ quyết tâm đến Old Trafford vào hè này?

Mang về một chân sút chất lượng ở chuyển nhượng mùa hè cho MU là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag.

Quỷ đỏ đang liên hệ với chân sút Harry Kane của Tottenham được xác định là mục tiêu ưu tiên, bên cạnh đó còn có Victor Osimhen (Napoli) và một số cái tên khác.

Trước trận MU 2-2 Tottenham, Erik ten Hag đã dành những lời có cánh cho Harry Kane, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Gà trống London và đang được khuyên gia nhập Quỷ đỏ. 

Erik ten Hag thổ lộ: “Mọi người đều biết và không có gì bí mật là trong thời gian dài và trong cả mùa giải, chúng tôi đã thiếu số 9.

Chúng tôi đã loại Ronaldo, Martial thường xuyên không có mặt, Jadon Sancho cũng liên tục vắng, MU thiếu lực lượng ở tuyến trên.

MU có những cầu thủ có thể đóng vai trò quan trọng nhưng chắc chắn chúng tôi cần một số cầu thủ tấn công có tầm ảnh hưởng và chất lượng”.

Mourinho từ chối trở lại Chelsea

Mourinho được cho từ chối trở lại Chelsea

Corriere dello Sport đưa tin, Mourinho đã được Chelsea liên hệ, muốn thảo luận về việc trở lại Stamford Bridge một lần nữa nhưng nhà cầm quân người Bồ đã từ chối.

Theo nguồn này, Mourinho nói rõ rằng, ông không quan tâm đến việc trở lại Chelsea, thay vào đó muốn tiếp tục công việc tại AS Roma.

Hợp đồng hiện tại của cựu thuyền trưởng MU với AS Roma sẽ hết vào tháng 6 năm sau, giữa những tin đồn ông có thể rời đội bóng áo màu bã trầu để dẫn dắt PSG hoặc Chelsea.

Mourinho được yêu mến ở AS Roma, sau khi mang về cho CLB này danh hiệu lớn đầu tiên ở châu Âu – Europa Conference League. Mùa này, đội cũng đã có mặt ở bán kết Europa League và có cơ hội tranh chiếc vé dự Cúp C1 mùa sau.

Về phía Chelsea, Pochettino hiện được loan tin tiến gần đến vai trò làm HLV trưởng dài hạn.

Ansu Fati nhận đề nghị khủng từ Ngoại hạng Anh

'Siêu cò' Jorge Mendes nói với Barca, Anfu Fati nhận đề nghị khủng từ Ngoại hạng Anh

Người đại diện, ‘siêu cò’ Jorge Mendes tuyên bố, ông nhận được lời đề nghị 70 triệu euro từ một ‘ông lớn’ Ngoại hạng Anh cho Ansu Fati.

Barca được cho sẵn sàng bán ngôi sao mà họ đã trao cho chiếc áo số 10 sau khi Messi rời Nou Camp gia nhập PSG, để giải quyết vấn đề công bằng tài chính theo quy định của La Liga.

Mundo cho biết, Jorge Mendes đã nói với Barca, ông đã nhận được lời đề nghị 70 triệu euro từ Premier League cho Ansu Fati.

Ngôi sao 20 tuổi không muốn rời Nou Camp, nhưng vấn đề tài chính của Barca có thể khiến Ansu Fati không được toại nguyện.

Các đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm Ansu Fati có MU, Man City, Liverpool và Chelsea và người đại diện Mendes đều đã tiếp xúc với cả 4 CLB.