Bố trí mặt bằng và phối cảnh đêm trong một thiết kế của Xcons Sài Gòn

Theo đại diện Xcons Sài Gòn, với những người bận rộn, không có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng… sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói được xem là một lựa chọn phù hợp. Bởi đơn vị tổng thầu có chuyên môn sẽ giúp bạn đứng ra xử lí và chịu trách nhiệm cho từng hạng mục xây dựng. Qua đó, rút ngắn thời gian sở hữu không gian sống tối ưu, đẳng cấp. Điều kiện để bạn “chọn mặt gửi vàng” cần phải là một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

 Công trình biệt thự tân cổ điển từ 3D bước ra thực tế của Xcons Sài Gòn. Ảnh: Xcons Sài Gòn

Thành lập từ năm 2017, Xcons Sài Gòn tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình dân dụng, thương mại, công nghiệp,... Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân lành nghề, Xcons Sài Gòn cam kết mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 Nội thất thông minh, tối ưu không gian sống đẳng cấp cho gia chủ

Cụ thể, dịch vụ trọn gói của Xcons Sài Gòn bao gồm bản vẽ chi tiết của mỗi phần thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện, nước đều do kiến trúc sư và kỹ sư có năng lực chuyên môn triển khai. Hồ sơ đạt tiêu chuẩn thi công và xin phép xây dựng. Các thiết kế được chăm chút từ công năng, thẩm mỹ đến phong thủy kiến trúc. Mỗi bản vẽ đều là độc bản dành riêng cho một khách hàng duy nhất.

Xcons Sài Gòn đồng thời đảm bảo tối ưu công năng, cập nhật thiết kế nhà thông minh mang lại không gian khoa học, tiện nghi nhất cho khách hàng. Xcons Sài Gòn cam kết cung cấp báo cáo minh bạch, rõ ràng, dự toán chi tiết giúp khách hàng tránh các hạng mục phát sinh trong suốt quá trình xây dựng. Đặc biệt, công ty còn thực hiện chế độ bảo hành, bảo trì công trình lên đến 6 năm.

Công trình thực tế của Xcons lung linh vào buổi tối lên đèn

Liên hệ Xcons để được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty CP Xây dựng Xcons Sài Gòn

Thương hiệu có mặt tại Singapore và phủ rộng chi nhánh khắp cả nước

Hotline: 0283 740 5678 |  Email: xhomexd@gmail.com

Văn phòng chính: Số 159 đường số 5, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/xaydungnoithatxcons

Bích Đào