Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 56 phút ngày 20/12 trên phố Tố Hữu, hướng đi Hà Đông, Hà Nội và được camera hành trình trên chiếc ô tô suýt xảy ra va chạm ghi lại.

Theo anh Phan Vinh, chủ chiếc ô tô có camera hành trình, thời điểm này các phương tiện ô tô đang di chuyển đúng làn ở giữa, tránh lấn sang làn xe buýt BRT. Vì vậy, khoảng trống còn lại khá hẹp phía bên phải chỉ vừa đủ dành cho một chiếc ô tô, nhưng sẽ khó đi nhanh bởi thường xuyên đan xen với xe máy.

Bất chấp đường hẹp, các phương tiện đều di chuyển theo hàng lối, chiếc Ford Ranger biển số 14C-17094 vẫn di chuyển nhanh và đè lấn dần sang làn bên trái, ép chiếc xe có camera hành trình phải nhường đường mà không hề có tín hiệu xin đường.

Cũng với cách di chuyển "ngổ ngáo" trên, chiếc bán tải tiếp tục ép một chiếc sedan màu đen đi phía trước phải đánh lái vội sang đường BRT để tránh.

Xem video về tình huống ép xe của chiếc bán tải:

 

Đình Quý (Video: Phan Vinh)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Cảnh quay bằng camera hành trình đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe lấn làn, vượt ẩu rồi bị lật văng sang bên đường.