Một xe ô tô BKS xanh gây tai nạn liên hoàn khiến khoảng 10 người bị thương; chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao lên vỉa hè rồi đâm vào cột điện.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 tối ngày 10/3 tại đường Trường Thi, TP Thanh Hóa, khi chiếc xe ô tô mang BKS xanh 36B-0427 đi hướng Trường Thi về trung tâm thành phố.

{keywords}

Theo lời kể của những người chứng kiến, vào khoảng thời gian trên chiếc xe biển xanh đang lưu thông bình thường, đến đoạn Cầu Sâng (phường Trường Thi) đã tông trực diện với xe máy BKS 36R-3408. Cú tông mạnh khiến hai mẹ con (chưa rõ danh tính) ngã ra đường, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe biển xanh cố tình bỏ trốn khỏi hiện trường. Trong quá trình tháo chạy được khoảng 600m tiếp tục đâm vào đuôi một xe ô khác, va quệt với một bà cụ và một cháu nhỏ khiến hai người này ngã ra đường.

Vẫn không chịu dừng lại, chiếc xe “điên” cố tình lùi lại để bỏ chạy thì lại đâm phải hai thanh niên đi xe máy phía sau.

Vừa đánh lái được ra ngoài nhằm tẩu thoát, chiếc xe va quệt tiếp với xe máy mang BKS 36B - 399.08 do người đàn ông điều khiển chở một nam học sinh đi học về.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Cú đâm khá mạnh, khiến chiếc xe “điên” không làm chủ được tốc độ đâm tiếp vào chiếc xe ô tô 4 chỗ BKS 36A-057.57 đang đi ngược chiều.

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi lao lên vỉa hè và đâm vào cột điện trước số nhà 176, phố Tân Lập, phường Trường Thi.

Sáng nay (11/3), trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội CSGT (Công an TP Thanh Hóa) cho biết, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra đêm qua trên đoạn đường Trường Thi, TP Thanh Hóa đã khiến 3 người bị thương phải nhập viện, trong đó có một trẻ em, làm hư hỏng 3 xe máy. Xác nhận đến thời điểm hiện tại không có người tử vong.

Chiếc xe biển xanh 36B-0427 do ông Đinh Hải (SN 1964), trú đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa làm chủ. Xe này được ông Đinh Hải mua thanh lý của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa.

Theo điều tra sơ bộ ban đầu, trong lúc gây tai nạn, tài xế không bị say rượu, mà do tay lái yếu, nên đã gây ra tai nạn.

Được biết, sau khi xảy ra tai nạn liên hoàn, người dân bức xúc đã đánh ông Đinh Hải khiến ông này phải nhập viện.

Thiếu tá Hải cho biết thêm, hiện cơ quan công an đã tạm giữ chiếc xe gây tai nạn để điều tra, đồng thời vào viện lấy lời khai và danh tính những người bị nạn để điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Lê Anh