Sự việc xảy ra thành phố Sơn La và được camera giám sát ghi lại. Theo đó, một chiếc xe bồn chở bê tông bất ngờ lao nhanh và mất lái, tông thẳng vào một xe 7 chỗ đi cùng chiều, khiến chiếc xe này xoay vòng. Chiếc xe bồn tiếp tục lao nhanh sang lề đường và cuốn một người phụ nữ đang điều khiển xe đạp điện vào gầm.

Người phụ nữ thoát chết thần kỳ khi bị xe bồn mất lái cuốn vào gầm - 1

Người phụ nữ may mắn suýt tử vong dưới gầm xe bồn chở bê tông

Những tưởng vụ tai nạn sẽ khiến người phụ nữ thiệt mạng, nhưng may mắn là người phụ nữ này ngã lệch ra khỏi hướng di chuyển của xe nên sống sót một cách thần kỳ.

Một điều may mắn khác là tài xế chiếc xe bồn đã kịp thời đánh lái ra phía bên ngoài đường; nếu không, chiếc xe có thể tông thẳng vào bốt bảo vệ đặt bên lề đường, nơi đang có một người đàn ông ngồi bên trong, lúc đó hậu quả có thể sẽ còn nghiêm trọng hơn.

 

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy có vẻ như tài xế xe bồn cố gắng tăng tốc để vượt chiếc xe 7 chỗ chạy trước mặt nhưng không làm chủ được tốc độ nên đã bị mất lái và gây ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nhưng may mắn không có thiệt hại nào về người.

Theo Dân trí

Vừa đi xe máy vừa dùng điện thoại, thanh niên suýt ngã vào xe bồn

Vừa đi xe máy vừa dùng điện thoại, thanh niên suýt ngã vào xe bồn

Đây là lời chuông cảnh tỉnh cho nhiều người trong chúng ta thói quen nguy hiểm này, vẫn sử dụng điện thoại trong khi lưu thông trên đường.