Ảnh: PTI

Theo tờ The Times Of India, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h30 sáng trên tuyến cao tốc Samruddhi Mahamarg. Chiếc xe buýt đang trên đường tới thành phố Pune, bang Maharashtra.

Cảnh sát trưởng bang Maharashtra, ông Sunil Kadasane nói: “Xe buýt đã va chạm mạnh với dải phân cách. Thùng dầu diesel trên xe đã bị vỡ và tràn ra khắp phương tiện. Xe bốc cháy và đổ nghiêng về phía trước”.

“Hầu hết hành khách trên xe không kịp rời khỏi xe khi đám cháy bùng lên. Chỉ có 8 người còn sống sót. 25 người đã thiệt mạng và hầu hết nạn nhân chết do hỏa hoạn, không phải do cú va chạm”, ông nói thêm.

Những người bị thương, bao gồm cả tài xế, đã được đưa tới bệnh viện gần đó. Tài xế khai xe bị nổ lốp trước khi đâm vào cột chắn. Cảnh sát đang chờ người lái xe hồi phục hoàn toàn để tìm hiểu thêm thông tin.

Nhà chức trách cho biết rằng, nhiều thi thể hành khách bị cháy đen và các bác sĩ pháp y được điều tới hiện trường để hỗ trợ công tác nhận dạng.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đăng trên Twitter rằng, ông cảm thấy vô cùng đau lòng khi biết tin về vụ tai nạn xe buýt thảm khốc. Thủ hiến bang Maharashtra Eknath Shinde cho biết sẽ hỗ trợ 500.000 rupee (khoảng 6.100 USD) cho gia đình những người thiệt mạng.

>>> Đọc tin thế giới mới nhất trên báo VietNamNet