Vừa qua, dọc trên các tuyến đường phố chính của TP.HCM, đoàn xe chở “vàng”, được hộ tống bởi dàn “soái ca” vest đen lịch lãm trên những chiếc xe phân khối lớn, đã thu hút sự quan tâm của người đi đường, trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi của người dân xung quanh khu vực cũng như cộng đồng mạng.

Đoàn xe nổi bật trên các tuyến đường phố

Nhiều cư dân mạng lập tức nhận ra đây đoàn xe chở “vàng" của phiên bản “Vạn Sự Hoàng Kim” từ Bia Saigon: “Là chuyến xe “cháy phố” của Bia Saigon Gold đã trở lại đấy”; “Năm ngoái cũng vô tình thấy dàn xe vàng này, đọc mới biết là màn giao bia độc đáo”…

Nhiều cư dân mạng nhận ra đây là hoạt động quảng bá cho chương trình ưu đãi của Bia Saigon Gold

Theo tìm hiểu, đây là năm thứ hai Bia Saigon Gold tiếp tục chơi lớn với màn giao bia sang chảnh đầy ấn tượng. Mang Bia Saigon Gold giao tận tay không chỉ là hành động thể hiện sự tôn trọng và chỉn chu của thương hiệu bia đẳng cấp đối với những đối tác doanh nghiệp của Bia Saigon Gold, mà còn là một cách quảng bá hình ảnh độc đáo của chương trình trong dịp Tết Nguyên đán này.

Cụ thể, chương trình với loạt hoạt động khuyến mãi giá trị nhằm tri ân và tăng hiện diện hình ảnh các đối tác của Bia Saigon Gold, như cơ hội in logo của các doanh nghiệp trên các thùng bia phiên bản cao cấp đặc biệt “Vạn Sự Hoàng Kim”, kèm chương trình hỗ trợ vận chuyển đặc biệt và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác với số lượng giới hạn cho dịp Tết Quý Mão. Thời gian tham gia đặt hàng sẽ được diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 05/12/2022.

Chương trình được diễn ra tới hết ngày 05/12/2022 với nhiều ưu đãi cho các đối tác doanh nghiệp

Hoạt động quảng bá của Bia Saigon Gold năm nay vẫn giữ nguyên hình ảnh đặc trưng sang trọng và đẳng cấp với mẫu mã bao bì được cải tiến đẹp mắt hơn, tiếp tục trở thành chủ đề khiến không ít người trầm trồ. “Năm nào Bia Saigon Gold cũng ‘chơi lớn’ vậy luôn?” hay “Tết mà đem biếu thùng bia vàng thế này thì sang cả người tặng lẫn người nhận”, người dân dọc tuyến đường mà đoàn xe đi qua bình luận về mức độ đầu tư và ý tưởng độc đáo của hãng bia Việt.

Sắc vàng sang trọng của Bia Saigon Gold khi mùa xuân đang đến

Dường như sắc vàng sang trọng của những ô tô chở Bia Saigon Gold cũng là tín hiệu của một năm mới đang cận kề. Những sản phẩm “Vạn Sự Hoàng Kim” được trao đến tay khách hàng cùng dịch vụ hậu mãi phong phú cũng là sự tri ân mà Bia Saigon Gold mong muốn gửi trao đến các đối tác doanh nghiệp của mình trong dịp Tết này.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của phiên bản “Vạn Sự Hoàng Kim” từ Bia Saigon Gold dành riêng cho đối tác doanh nghiệp với loạt ưu đãi như in logo, hỗ trợ vận chuyển,... cùng loạt khuyến mãi giới hạn sẽ được diễn ra từ hôm nay tới hết ngày 05/12/2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline 1900.636.898 hoặc email corporatesales@sabeco.com.vn hay website bán hàng chính thức https://corporate.sabeco.com.vn/Product 

 Thanh Trúc