Xe co Jaguar XJ Coupe anh 1

Nhằm đáp ứng xu hướng ưa chuộng các mẫu xế cổ được tân trang đang thịnh hành, hãng độ Ba Lan Carlex Design vừa giới thiệu XJC - một phiên bản nâng cấp độc đáo của Jaguar XJ Coupe.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 2

XJ Coupe vốn là dòng xe thể thao nổi tiếng được Jaguar sản xuất trong thập kỷ 1970 dựa trên khung gầm của thế hệ XJ Series II.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 3

Qua sự thay đổi của Carlex Design, chiếc sedan của Jaguar "lột xác" trở nên hầm hố hơn với phong cách thân rộng và các chi tiết ngoại thất sắc sảo.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 4

Điểm nổi bật của bản nâng cấp XJC là dáng vẻ mạnh mẽ khi hốc bánh xe được mở rộng bên hông, đi cùng mâm xe hợp kim cỡ lớn.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 5

Ở phía trước, xe có lưới tản nhiệt mới gồm các thanh kim loại đặt dọc, trong khi cụm đèn chiếu sáng được nâng cấp thành bóng LED với tạo hình hiện đại lấy cảm hứng từ động cơ phản lực.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 6

Đuôi xe có thiết kế đơn giản, gồm 2 cụm đèn hậu nhỏ gọn và các ống xả kép. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để hạ thấp trọng tâm, giúp chiếc xế hộp trông ấn tượng hơn.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 7

Những chiếc Jaguar XJ Coupe nguyên bản có động cơ I6 4.2L hoặc V12 5.3L, còn bản nâng cấp của Carlex được trang bị động cơ V8 mới mạnh 400 mã lực. Hãng độ Ba Lan cho biết cũng thay mới hộp số để truyền lực kéo đến trục sau.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 8

Nội thất mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng khi được ốp gỗ trang trí, ghế ngồi bọc da màu nâu sẫm và sử dụng các chi tiết bằng kim loại. Không có vật liệu nhựa xuất hiện trong cabin của XJC.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 9

Vô-lăng và bảng đồng hồ tốc độ được trang trí lại bằng các họa tiết kim loại bắt mắt.

Xe co Jaguar XJ Coupe anh 10

Carlex cho biết đang tiến hành hoàn thiện 3 chiếc XJC và đã có 2 khách hàng đặt mua mẫu xế cổ này. Mức giá cụ thể không được công bố.

Theo Zing

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khui công siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Khui công siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc siêu xe thể thao Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam hiện đã có chủ sở hữu. Mức giá của xe vẫn còn ẩn số.