Tình huống hy hữu vừa xảy ra vào chiều ngày 20/9 tại thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến (miền Nam Trung Quốc) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video được camera an ninh nhà dân ghi lại, chiếc xe đầu kéo chở đầy hàng đã lao lên, ủi bay hơn 10 chiếc ô tô con đang dừng chờ trên đường.

Đáng chú ý trong video trên, một người đàn ông đang đứng ở bên cạnh cửa của chiếc sedan màu đen khi nghe thấy tiếng động lớn phía sau đã kịp thoát thân, tránh được cú đâm nguy hiểm.

Nguyên nhân ban đầu được cho là chiếc xe đầu kéo bị mất phanh. Ngay sau vụ việc, nhiều người dân đã hỗ trợ cứu những người trong xe thoát ra ngoài. Rất may, không có ai bị thương nặng, nhưng rõ ràng, thiệt hại về vật chất trong vụ việc trên là rất nặng nề.

Nguyễn Hoàng  (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hai xe tải dồn toa như tàu hoả, húc bay hàng loạt phương tiện trên đường

Hai xe tải dồn toa như tàu hoả, húc bay hàng loạt phương tiện trên đường

Hai chiếc xe tải cỡ lớn đi cùng chiều không hiểu vì lý do gì đã dính sát vào nhau hệt như hai toa tàu rồi lao nhanh bất thường khiến hàng loạt ô tô, xe máy trên đường bị "ủi bay".