Mang thần thái sang trọng và quyến rũ giống như dòng xe Vespa đến từ nước Ý, Valerio LS thế hệ mới 2023 ghi trọn dấu ấn ấn tượng với 16 phiên bản màu sắc. Ứng dụng công nghệ sơn 3D chống xước, chống phai màu, chống bám bụi; lại thay đổi màu sắc từ các góc nhìn tạo nên diện mạo tinh tế đầy khác biệt.

Thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết

Công nghệ đèn LED thấu kính tròn của Valerio LS mang đến cảm giác cho người dùng về sự cổ điển. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, chiếc đèn của Valerio LS có khả năng chiếu sáng giúp người điều khiển quan sát tốt hơn, an toàn hơn.

Đèn pha dạng LED chóa, có viền LED bo ngoài rất trẻ trung, năng động. Mặt trước có dải LED định vị ban ngày.

Xe máy điện Valerio LS còn gây ấn tượng với họa tiết khung phần đuôi xe hình kim cương được lấy cảm hứng từ phong cách sống sang trọng, giúp nâng tầm diện mạo cho cả chiếc xe.

Đặc biệt, phiên bản Valerio LS mới 2023, Anbico đã trang bị càng nhôm nguyên khối in nổi logo Anbico sáng bóng, chống hàng giả, đảm bảo sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Động cơ công suất lớn, ‘cân’ mọi hành trình

Sở hữu động cơ công suất lớn tối đa 1650W cho sức bứt phá cực đỉnh chống nước tuyệt đối. Đặc biệt, Valerio LS sử dụng 5 bình ắc quy 20A đồng bộ theo xe, cho tốc độ tối đa đạt 50km/h. Khả năng leo dốc, đi đường dài không còn là vấn đề khi Valerio LS di chuyển dễ dàng, vận hành êm ái với quãng đường dài lên tới 90 km trong một lần sạc.

Xe cũng được trang bị chế độ tự ngắt khi sạc đầy bình sau thời gian sạc đầy khoảng 8-10 giờ nên bạn có thể yên tâm sạc qua đêm.

Công nghệ Machine Learning AI - chức năng cứu hộ “thần thánh”

Đây được xem là một trong những tính năng hiện đại nhất đang được Anbico tích hợp vào các mẫu xe máy điện mới nhất hiện nay, trong đó có Valerio LS. Với chức năng cứu hộ khẩn cấp, tự sửa chữa khi xe bị lỗi, hỏng tay ga, động cơ hay IC, chỉ cần ấn nút biểu tượng cờ lê trên tay ga bên phải, nguồn điện sẽ được cung cấp đầy đủ để đưa bạn đến đại lý/cửa hàng sửa chữa gần nhất mà không cần phải dắt bộ.

Hệ thống phanh an toàn

Hệ thống phanh đĩa trước của Valerio LS được cải tiến, giúp bạn có thể xử lý những tình huống khẩn cấp tốt hơn, và với phanh cơ sau, người điều khiển sẽ có thể giảm tốc từ từ trong những trường hợp không quá nguy hiểm.

Nút “P” an toàn

Với nút bấm này, xe máy điện Valerio LS muốn chắc chắn rằng Bạn đã ngồi cẩn thận trên xe và chuẩn bị sẵn sàng để di chuyển, khi đó, động cơ trên xe mới chính thức hoạt động. Điều này nhằm tránh những cú “vọt” ga vô tình có thể gây nguy hiểm cho chính bạn và người thân trong gia đình.

Khóa smartkey tích hợp chống trộm

Xe máy điện Valerio LS được trang bị khóa thông minh với 2 nút đóng mở khóa khởi động xe an toàn. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể thoải mái đi chơi, ngồi uống café hàng giờ cùng bạn bè mà không lo trộm cắp dòm ngó khi đã có tính năng khóa chống trộm thông minh.

Bất cứ ai đụng chạm vào xe thì ngay lập tức hệ thống sẽ khởi động còi cảnh báo với âm thanh to, rõ ràng giúp chủ nhân nhận biết nhanh chóng. Không chỉ vậy, với khóa smartkey, bạn có thể tìm xe dễ dàng trong bãi đậu xe.

Hệ thống lốp, vành xe cao cấp, bền bỉ

Như tất cả các dòng xe cao cấp khác của Anbico, Anbico Valerio LS trang bị lốp đặc không săm KENDA kích thước lớn giúp lốp xe bám đường và hạn chế trơn trượt khi vận hành, đi cùng với đó vành đúc chắc chắn làm xe chuyển động vững chãi trên mọi cung đường mà bạn lựa chọn.

Tiện ích đa dạng

Xe máy điện Valerio LS 2023 sở hữu chiếc cốp cực lớn 25L để được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng cần thiết khác mà còn cực kỳ hiện đại khi được tích hợp hộp chứa đồ đa năng và móc treo đồ phía trước. Với hộc chứa đồ tiện lợi này, bạn có thể cho các vật dụng nhỏ gọn như bao tay, cục sạc... 

Không còn nỗi lo đi xa điện thoại hết pin khi đã có cổng sạc USB lên đến 5V được đậy nắp cao su chống bụi, giúp bạn thoải mái sạc điện thoại, tai nghe ngay khi đang di chuyển trên đường.

Yên xe liền khối màu đen đặc trưng được may với đường chỉ đôi chắc chắn, tinh tế, sử dụng loại vải cao cấp, đệm dày chất lượng, sang trọng. Hướng đến sự tiện lợi cho người lái, Anbico thiết kế tay ga đơn giản, bao bọc bên ngoài là lớp cao su đen, ở giữa thiết kế tạo vân nổi, chống mồ hôi, chống trơn trượt khi lên ga.

Các nút tính năng hiện đại trên xe cũng được tích hợp ở đây và được ký hiệu rõ ràng để nhận biết từng chức năng như: nút 3 chế độ lái Eco, Drive, Sport, còi, công tắc bật tắt đèn xe, bật tắt đèn xi nhan trái phải, nút Parking tự động ngắt điện khi dừng đỗ xe…

Đồng hồ điện tử hiển thị các thông số rõ nét bao gồm vận tốc, quãng đường đi được, hiển thị mức điện năng tiêu thụ, tín hiệu đèn xe, xi nhan trái phải… Màn hình đồng hồ màu đen, thông số màu đỏ và xanh tương phản, dễ quan sát. Hơn nữa, lớp kính bên ngoài trong suốt thuận tiện cho việc quan sát tín hiệu bên trong.

Doãn Phong