Một cảnh sát giao thông, đang làm nhiệm vụ trên đường ở An Huy (Trung Quốc), đã bị một chiếc xe hơi húc phải, hất tung lên trời.


Daily Mail cho biết, những hình ảnh về vụ tai nạn nghiêm trọng trên đã được camera giám sát ghi lại. Vụ việc xảy ra ở một giao lộ thuộc thành phố Phúc Dương, An Huy.

Trong đoạn băng, chiếc ôtô màu đen chạy tốc độ cao, lao thẳng vào viên cảnh sát đang đứng giữa đường điều khiển giao thông, và hất tung anh này lên trời.

Nạn nhân xoay 4 vòng trong không trung rồi rơi xuống đất. Chiếc xe 'điên' còn lao vào một người đi bộ nữa. Tuy nhiên, các nạn nhân không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Viên cảnh sát bị trật khớp vai và đầu bị một số vết xước, trong khi nạn nhân còn lại bị gãy chân.

Tài xế chiếc xe 'điên' được cho là đang sử dụng điện thoại trong lúc điều khiển xe. Cảnh sát đã bắt giữ người này. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Sầm Hoa

Hình ảnh khắc họa cơn ác mộng kinh hoàng ở Aleppo

Tại một cuộc họp của Hội đồng Bảo an, Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki-moon mô tả các điều kiện ở thành phố này còn tệ hơn cả "lò sát sinh".

Obama bị Hạ viện phớt lờ

Hạ viện Mỹ hôm 28/9 đã bỏ phiếu nhất trí "không đếm xỉa" tới quyết định phản đối của Tổng thống Mỹ Barack Obama về dự luật 11/9.

Con dâu ‘tố’ bố chồng tham nhũng, nhà chứa đầy vàng thoi

Dư luận Trung Quốc vài ngày nay đang xôn xao vụ con dâu bị đối xử tệ bạc đã tố cáo, hạ gục ông bố chồng tham nhũng.