“Phần lớn những người bị thương được chuyển tới bệnh viện thành phố Marbella, chỉ có hai trường hợp nguy kịch được chuyển tới bệnh viện tuyến trên tại thủ phủ Malaga”, hãng tin AP dẫn thông cáo từ Cơ quan cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha cho biết.

{keywords}
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Caraota.xyz

Nhân chứng Raul Morote kể lại, vụ việc xảy ra lúc chiều 19/7 (giờ địa phương) trên đại lộ Maguel Cano, khi nhiều người dân có mặt bên ngoài vỉa hè nhà hàng của anh để ăn bữa phụ. “Chiếc xe di chuyển ngoằn ngoèo và quét mọi thứ trên đường nó chạy qua”, anh Morote kể lại.

Cơ quan cảnh sát thành phố Marbella, Tây Ban Nha trong một thông cáo cùng ngày cho biết, họ đã bắt giữ tài xế chiếc ‘xe điên’ ngay tại hiện trường gây án, đồng thời bác bỏ hành động trên của tên này mang tính chất khủng bố.

Video: RT/Twitter

Tuấn Trần

Video xe điên lao vào đám đông ở Trung Quốc, nhiều người thương vong

Video xe điên lao vào đám đông ở Trung Quốc, nhiều người thương vong

Chính quyền thành phố Đại Liên, Trung Quốc đã tổ chức họp báo về vụ ô tô đâm vào đám đông khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

Xe điên lao vào đám đông, nhiều người bị thương

Xe điên lao vào đám đông, nhiều người bị thương

Ít nhất 7 người bị thương khi một chiếc xe ô tô bất ngờ đổi hướng, lao lên vỉa hè và đâm thẳng vào những người đi bộ tại thủ đô Berlin của Đức.