{keywords}
Mới đây, một chiếc Acura Integra Type R đời 2001 của ông chủ người Canada vừa bất ngờ lộ diện sau hơn một thập kỷ ẩn mình.

 

{keywords}
Chiếc Integra Type R này bị giấu kín trong một căn phòng bí mật ở kho thóc trong suốt hơn 10 năm qua. Nơi “bất khả xâm phạm này” được ngăn cách với khu vực bên ngoài bằng một bức tường gỗ có đinh đóng cố định.

 

{keywords}
Theo lời chủ xe thì ngoại trừ phần cản trước được chỉnh sửa nhẹ, những chi tiết còn lại là hoàn toàn nguyên bản. Chiếc xe đang được rao bán trên kênh mua bán eBay với mức giá 30.000 USD.

 

{keywords}
Do điều kiện bảo quản tương đối cẩn thận, nội thất xe gần như nguyên vẹn so với lúc bắt đầu được cất giữ. Quãng đường di chuyển được hiển thị trên đồng hồ là hơn 132.000 km.

 

{keywords}
Chỉ có 250 chiếc Acura Integra Type R được trang bị bộ ghế thể thao màu đỏ và chiếc xe này là một trong số đó. Chủ xe cho biết đã có người hỏi mua riêng bộ ghế hàng hiếm này với giá 7.500 USD nhưng ông đã từ chối.

 

{keywords}
Xe sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh 1.8L VTEC, sản sinh công suất 195 mã lực và mô-men xoắn 182 Nm, giúp mẫu xe thể thao tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây và có vận tốc tối đa 238 km/h.

 

{keywords}
Chiếc Acura Integra Type R này thuộc thế hệ thứ 3, được sản trong giai đoạn từ năm 1997-2001 và là một trong những mẫu coupe hiệu suất cao rất được ưa chuộng thời bấy giờ. Ở thời điểm được bày bán chính thức, một chiếc Acura Integra Type R đời 2001 có giá khoảng 24.500 USD.

(Theo Autoblog/ Zing)

Tình tiết bất ngờ vụ bỏ quên ô tô 13 năm, chủ xe phản pháo

Tình tiết bất ngờ vụ bỏ quên ô tô 13 năm, chủ xe phản pháo

 Phản hồi việc "bỏ quên" ô tô Nissan ở gara 13 năm rồi lại đòi 100 triệu đồng bồi thường, ông Tôn Thất Sơn (Lâm Đồng), chủ xe đã phản pháo, tố ngược chủ gara Hà Nội là nhân tố gây kéo dài vụ việc.