Chiếc xe Grand Caravan 2000 kỳ lạ với ngoại hình bên ngoài như bị lửa thiêu rụi hoàn toàn đã được phát hiện ở Mỹ. Một hình ảnh duy nhất của nó đã được chia sẻ lên Reddit thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Đập vào mắt người xe chiếc Grand Caravan kỳ lạ này là nó có một giá nóc chở cả đống sắt vụn (Thực chất, tất cả đó là củi gỗ). Toàn bộ thân xe dã bị phá hủy, nó như vừa bước ra từ một vụ cháy kinh hoàng. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi tài xế đang ngồi trong cabin xe Dodge vận hành chiếc xe bình thường. 


Câu chuyện đằng sau Grand Caravan này và cách nó đến được trạng thái kỳ lạ này vẫn chưa rõ ràng nhưng nơi duy nhất mà nó có ý nghĩa có lẽ sẽ là phim trường của The Walking Dead, bị bao vây bởi những thây ma và con người đang cố gắng sống sót trong tuyệt vọng.

Có lẽ chủ nhân của chiếc xe đã lấy cảm hứng từ The Walking Dead hay một số bộ phim truyền hình hậu tận thế khác khi biến Grand Caravan này thành ra như vậy.

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!